Khóa học quản trị tiền sảnh

 

Khóa học Quản Trị Tiền Sảnh Nhà Hàng Khách Sạn

 

T
heo phong thủy, Tiền sảnh là khu vực quan trọng mang lại năng lượng, tài lộc và may mắn vào nhà. Đối với riêng ngành Nhà hàng – Khách sạn, việc vận hành tốt khu vực này không chỉ thể hiện bộ mặt mà còn là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do đó, yêu cầu tuyển dụng đối với nhóm ngành Quản trị Tiền sảnh rất đề cao kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn. 

Nắm bắt xu thế tuyển dụng đó, Hướng Nghiệp Á Âu đã nghiên cứu và thiết kế khóa học Quản Trị Tiền Sảnh mang tính thực tiễn cao dành riêng cho đối tượng học viên quan tâm và theo đuổi ngành Tiền sảnh hoặc những học viên từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dịch vụ, các bộ phận Tiền sảnh có nhu cầu hệ thống và mở mang kiến thức.

quản trị tiền sảnh nhà hàng khách sạn

Các vị trí làm việc tại khu vực Tiền sảnh: lễ tân, đặt phòng, tổng đài, thu ngân...
Đây chính là nơi thể hiện được rõ ràng nhất về chất lượng dịch vụ của một Khách sạn - Nhà hàng

Hướng tới tiêu chí THỰC HỌC – THỰC LÀM, chương trình đào tạo Quản Trị Tiền Sảnh tại Hướng Nghiệp Á Âu đảm bảo học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cùng những bí quyết thành công đến từ các bậc tiền bối trong nghề, giúp bạn nhanh chóng hòa nhập và dễ dàng đáp ứng yêu cầu của môi trường làm việc quốc tế ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Cơ sở vật chất học quản trị tiền sảnh

 

Ưu điểm khóa học Quản Trị Tiền Sảnh:

  • Khung chương trình đào tạo được xây dựng dựa theo mô hình Khối Tiền sảnh thuộc Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

  • Giáo trình và tài liệu giảng dạy cập nhật kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ nghề mới nhất theo tiêu chuẩn của các tập đoàn Khách sạn – Nhà hàng Quốc tế; tham khảo tài liệu của Bộ Giáo trình Chuẩn 13 nghề Du lịch Việt Nam VTOS theo Dự án Châu Âu, Chuẩn 8 nghề Du lịch Quốc gia, Chuẩn 6 nghề du lịch Asean MRA-TP.

  • Phương pháp giảng dạy tập trung chủ yếu vào các giờ thực hành trong môi trường thực tế, giúp học viên trải nghiệm tất cả các vị trí làm việc thuộc Khối Tiền sảnh nhà hàng, khách sạn.

  • Đội ngũ giảng viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm là các chuyên gia, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn hàng đầu thế giới.

  • Cơ hội thực tập và làm việc tại những tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn là đối tác tin cậy của HNAAu: Intercontinental Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Novotel Saigon Centre Hotel...

  • Bằng cấp giá trị: Kết thúc khóa học, Học viên sẽ nhận chứng chỉ do Hướng Nghiệp Á Âu và Tổng Cục Giáo dục Nghề nghiệp.

  • Học phí hợp lý: Học phí bao gồm toàn bộ chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, giáo trình, lệ phí thi và cấp chứng chỉ. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho học viên như giảm học phí, trao học bổng, tặng voucher...

Với khóa học Quản Trị Tiền Sảnh tại Hướng Nghiệp Á Âu, bên cạnh cơ hội trải nghiệm môi trường học tập và thực hành được đầu tư tân tiến, hiện đại theo chuẩn 5 sao quốc tế, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng nghiệp vụ cần thiết để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng khắt khe hiện nay. Bên cạnh đó, với sự chia sẻ bí quyết thành công, kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia trong nghề, học viên sẽ có đủ tự tin và bản lĩnh để hòa nhập vào môi trường làm việc đa văn hóa ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo Quản Trị Tiền Sảnh

STTNỘI DUNGSỐ BUỔI
Tín chỉ 01

QUẢN TRỊ TIỀN SẢNH

Front Office Management Skills

32
Phần 1

Tổng quan ngành Nhà hàng - Khách sạn

General Knowledge & Current Trends Of Vietnam & Intenational Hospitality Industry

3

1

Tổng quan và Định hướng trong Ngành Nhà hàng – Khách sạn – Buổi 1

General Knowledge & Current Trends Of Vietnam & International Hospitality Industry – Part 1

1
2

Tổng quan và Định hướng trong Ngành Nhà hàng – Khách sạn – Buổi 2

General Knowledge & Current Trends Of Vietnam & International Hospitality Industry – Part 2

1
3

Các khái niệm sử dụng trong Ngành Nhà hàng – Khách sạn

Definitions of Hospitality Industry

1
Phần 2

Kiến thức nghiệp vụ Tiền sảnh trong Khách sạn

Front Office Service Skills in Hotel

15
1

Giới thiệu Khối Tiền sảnh

General Introduction of Front Office Department

1
2

Giới thiệu phần mềm Quản lý Khách sạn – Buổi 01

General Introduction of PMS – Part 1

1
3

Giới thiệu phần mềm Quản lý Khách sạn – Buổi 02

General Introduction of PMS – Part 2

1
4

Giới thiệu phần mềm Quản lý Khách sạn – Buổi 03

General Introduction of PMS – Part 3

1
5

Giới thiệu phần mềm Quản lý Khách sạn – Buổi 04

General Introduction of PMS – Part 4

1
6

Chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Đặt buồng – Buổi 1

Reservation Office: Organizational Structure & Responsibilities – Part 1

1
7

Chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Đặt buồng – Buổi 2

Reservation Office: Organizational Structure & Responsibilities – Part 2

1
8

Chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Tiếp tân – Buổi 1

Reception/ Front Desk Counter: Organizational Structure & Responsibilities – Part 1

1
9

Chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Tiếp tân – Buổi 2

Reception/ Front Desk Counter: Organizational Structure & Responsibilities – Part 2

1
10

Chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Tiếp tân – Buổi 3

Reception/ Front Desk Counter: Organizational Structure & Responsibilities – Part 3

1
11

Chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Tiếp tân – Buổi 4

Reception/ Front Desk Counter: Organizational Structure & Responsibilities – Part 4

1
12

Chức năng và nhiệm vụ của Tổ Tổng đài, Dịch vụ văn phòng và Kiểm toán đêm

Operator/ Call Center, Business Center and Night Audit: Organizational Structure & Responsibilities.

1
13

Chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng

Concierge: Organizational Structure & Responsibilities

1
14

Chức năng và nhiệm vụ của Thu ngân trong Khối Tiền sảnh – Buổi 1

Front Office – Cashier Organizational Structure & Responsibilities – Part 1

1
15

Chức năng và nhiệm vụ của Thu ngân trong Khối Tiền sảnh – Buổi 2

Front Office – Cashier Organizational Structure & Responsibilities – Part2

1
Phần 3

Quản trị tiền sảnh

Front Office Management

 
1

Xây dựng kế hoạch hoạt động Khối Tiền Sảnh – Buổi 1

Steps to Develop Front Office Action Plan – Part 1

1
2

Xây dựng kế hoạch hoạt động Khối Tiền Sảnh – Buổi 2

Steps to Develop Front Office Action Plan – Part 2

1
3

Giám sát Khối Tiền sảnh

Supervising Daily Operation Activities in Front Office Department

1
4

Quản trị nhân sự Khối Tiền sảnh – Buổi 1

Front Office People Management – Part 1

1
5

Quản trị nhân sự Khối Tiền sảnh – Buổi 2

Front Office People Management – Part 2

1
6

Thiết lập giá buồng và quản lý doanh thu Khối Dịch vụ Buồng phòng  – Buổi 1

Establish Room Rates & Revenue Management  – Part 1

1
7

Thiết lập giá buồng và quản lý doanh thu Khối Dịch vụ Buồng phòng  – Buổi 2

Establish Room Rates & Revenue Management – Part 2

1
Phần 4

Kỹ năng thành công

Critical Management Skills

 
1

Văn hóa giao tiếp và ứng xử trong Ngành Dịch vụ

Communication in Hospitality: Culture, Body Languages and Customers’ Behavior

1
2

Kỹ năng giao tiếp

Communication Skills

1
3

Kỹ năng nắm bắt tâm lý Khách hàng

Analyzing Customer Behavior

1
4

Kỹ năng giải quyết than phiền

Complaints Handling Skills

1
5

Kỹ năng bán hàng

Sales Skills

1

Ôn tập 

Review

1

Thi kết thúc tín chỉ

Final Exam

1
Tín chỉ 02

TIẾNG ANH KHÁCH SẠN

Hospitality English – Hotel

24

1

Phân loại Khách sạn

Hotel Types and Locations

1
2

Mô tả công việc và các bộ phận trong Khách sạn

Hotel Jobs and Departments

1
3

Phân loại buồng

Room Types

1
4

Các trang thiết bị nội thất trong buồng

Furnishings and Equipment

1
5

Các loại giá buồng 

Room Rates

1
6

Đặt buồng – Buổi 1

Hotel Reservations – Part 1

1
7

Đặt buồng – Buổi 2

Hotel Reservations – Part 2

1
8

Hướng dẫn lối đi trong Khách sạn 

Giving Direction Indoors

1
9

Nhận buồng 

Hotel Check-in

1
10

Trang thiết bị và dịch vụ của Khách sạn

Hotel Facilities and Services

1
11

Dịch vụ buồng phòng 

Chamber Service

1
12

Dịch vụ giặt ủi

Laundry Service

1
13

Các dịch vụ khác trong Khách sạn

Miscellaneous Services

1
14

 Sử dụng điện thoại

Using The Telephone

1
15

Gởi/ tiếp nhận tin nhắn

Messages

1
16

Giải quyết than phiền của khách

Dealing with Complaints

1
17

Dịch vụ đặt vé máy bay

Flight Reservations

18

Hướng dẫn chỉ đường cho khách

Giving Directions Outside

19

Các địa điểm tham quan cho khách du lịch

Tourist Information

1
20

Trang thiết bị và tiện ích dành cho phòng họp

Conference Facilities

21

Thu đổi ngoại tệ

Currency Exchange

1
22

Trả buồng

Hotel Checkout

Ôn tập 

Review

1

Thi kết thúc tín chỉ

Final Exam

1
Xem 25077 lần Chỉnh sửa lần cuối vào 28 - 06 - 2017

Đánh giá

87.6%(8 bình chọn)


Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (028) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột