facebook pixel

Chuyên Mục Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn

Kỹ năng quản lý

Kỹ Năng Không Thể Thiếu Của Một Quản Lý Khách Sạn

Nhà quản lý có thể được ví von như thuyền trưởng tài ba lèo lái con thuyền mang tên “khách sạn”. Để đảm đương tốt vai trò đầu tàu này, quản lý khách sạn sẽ phải trang bị một vài kỹ năng bắt buộc. Đó là những kỹ năng gì? Quantrinhahang.edu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé!

Quản Lý Nhà Hàng - Kinh Nghiệm Thực Tiễn hay Kiến Thức Chuyên Môn?

Nghiên cứu cho thấy quản lý kém hiệu quả là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến con số đáng buồn trên. Vậy quản lý nhà hàng thế nào là hiệu quả, dựa trên kiến thức sách vở hay kinh nghiệm thực tế? Quantrinhahang.edu.vn sẽ cùng bạn thảo luận về vấn đề này.

Trở Thành Chuyên Viên Quản Lý Nhà Hàng - Dễ Hay Khó?

Quản lý nhà hàng đóng vai trò chủ chốt trong việc thúc đẩy sự phát triển của nhà hàng, tạo dựng tên tuổi và hình thành thương hiệu uy tín trên thương trường cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay. Vị trí chuyên viên quản lý nhà hàng đòi hỏi ở bạn nhiều hơn là chỉ kinh nghiệm và kỹ năng thực nghề. Liệu còn những yêu cầu nào khác? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu nhé!

Cải Thiện Tính Hiệu Quả Của Bộ Phận Buồng Phòng

Buồng phòng là bộ phận tiêu tốn kinh phí “khủng” nhất trong hoạt động kinh doanh khách sạn nhưng cũng góp phần đáng kể vào doanh thu của toàn khách sạn

Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Chất Lượng Phục Vụ Nhà Hàng

Đối với nhóm ngành Nhà hàng – Khách sạn, chất lượng phục vụ là một trong những thước đo chính xác và khách quan nhất về mức độ thành công của thương hiệu nhà hàng. Và thực tế cho thấy luôn tồn tại một vài nhân tố nhất định ảnh hưởng trực tiếp đến thước đo đó

Bí Quyết Quản Lý Nhân Sự Nhà Hàng Hiệu Quả

Quản lý con người luôn là mảng miếng khó khăn nhất trong quy trình quản trị kinh doanh khối Nhà hàng – Khách sạn. Làm thế nào để tuyển dụng đội ngũ nhân viên chất lượng và hướng cả tập thể về cùng mục tiêu kinh doanh chung của nhà hàng?

Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Nhà Quản Lý Hiện Đại

Tỷ phú Bill Gates, người sáng lập Tập đoàn Microsoft hàng đầu thế giới từng nhận định: “Một công ty muốn phát triển nhanh thì phải giỏi tìm ra nhân tài”. Câu nói này cho thấy tầm quan trọng của việc thu hút đội ngũ nhân viên giỏi nhằm tạo dựng thành công tên tuổi, danh tiếng cho công ty hoặc tổ chức. 

Làm Thế Nào Để Huấn Luyện Nhân Viên Phục Vụ Mới?

Bạn là quản lý nhà hàng, vừa được cấp trên giao nhiệm vụ huấn luyện dàn nhân viên phục vụ mới và bạn đang không biết nên bắt đầu từ đâu?
Bạn đang mong muốn tìm kiếm phương pháp đào tạo nhân viên mới hiệu quả hơn?

Điểm Mặt Các Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Ngày nay, sự phát triển không ngừng của ngành Khách sạn đòi hỏi những giải pháp và công nghệ tiên tiến phục vụ cho việc quản lý và kinh doanh khách sạn. Hệ thống quản lý hiệu quả giúp các khách sạn thuận tiện theo sát các hoạt động thường nhật và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Kỹ Năng Cần Có Của Quản Lý Nhà Hàng

Đảm nhận vị trí người Quản lý nhà hàng, bạn sẽ đóng vai trò chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động trong nhà hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối đa. Vì thế, để làm được tất cả những công việc này, bạn cần hội tụ đầy đủ những kỹ năng cần thiết và khả năng quản lý, lãnh đạo trong công việc.

Bạn đã biết quản lý nhà hàng là ai ?

Một trong những chức danh quan trọng nhất trong cơ cấu tổ chức của một nhà hàng đó chính là Quản lý Nhà hàng.Vậy Quản lý Nhà hàng là gì?

Tầm quan trọng của đồng phục nhân viên trong khách sạn

Ngoài phong thái, tác phong thì đồng phục là một phần quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng cho du khách góp phần tạo nên sức hút, sự độc đáo, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn.

Bí quyết thành công cho người mới bắt đầu quản lý nhà hàng

Thành công trong kinh doanh nhà hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng khoảng 70% thành công phụ thuộc vào cách quản lý nhà hàng. Trong đó, quản lý nhà hàng là người trực tiếp chỉ đạo và quản lý nhà hàng.

Cách quản lý nhà hàng hiệu quả nâng cao doanh thu

Một nhà hàng muốn tồn tại và phát triển bền vững phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó, cách quản lý nhà hàng và tầm nhìn, định hướng của người quản lý ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả hoạt động của nhà hàng.

Cách xử lý 3 vấn đề thường xuyên xảy ra trong nhà hàng

Làm thế nào xử lý các tình huống khi nhà hàng quá đông khách, tất cả nhân viên bếp đang hoạt động vất vả để thực hiện các món ăn được order, nhân viên phục vụ hoạt động hết công suất để phục vụ món ăn cho thực khách, nhưng gặp phải tình huống một khách hàng phàn nàn vì thức ăn lên chậm, trong khi đó một khách hàng khác than phiền vì thức ăn nhầm bàn. Tất cả trở nên rối loạn và nhiệm vụ của người quản lý nhà hàng là xử lý tất cả những rắc rối này.

Kinh nghiệm đảm bảo an toàn thực phẩm trong nhà hàng

An toàn thực phẩm là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, do đó chất lượng và mức độ an tòan của thực phẩm trong nhà hàng được rất nhiều thực khách chú trọng, được xem như yếu tố quan trọng để nhà hàng khẳng định uy tín với khách hàng.

Mô Tả Công việc Quản Lý Nhà Hàng chuyên nghiệp

Quản lý nhà hàng là công việc đặc thù, phải hoàn thành cùng một lúc nhiều nhiệm vụ. Quản lý nhà hàng phải đảm bảo được sự hài hòa lợi ích của ba bên là khách hàng – nhân viên – nhà hàng, đây cũng chính là nhiệm vụ khó khăn nhất trong công việc của Quản lý nhà hàng.

Tầm quan trọng của quản lý tồn kho trong nhà hàng

Nhập hàng và tồn kho là hai công việc quan trọng của bộ phận cung cấp nguyên liệu nhà hàng nhất là trong thời buổi giá cả biến động, chi phí tăng cao.

Kỹ năng quản lý khách sạn cấp cao

Nếu bạn định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực khách sạn, mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp, trở thành một nhà quản lý khách sạn cấp cao. Hãy xây dựng những kỹ năng cần thiết để phát triển trong tương lai.

Bí quyết xây dựng phong cách phục vụ bàn trong nhà hàng

Khi kinh doanh một dịch vụ dù lớn hay nhỏ, rẻ hay đắt hãy xây dựng cho mình một phong cách phục vụ riêng. Đối với mỗi nhà hàng, việc tạo dựng phong cách phục vụ thể hiện sự uy tín, tin cậy và đẳng cấp riêng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu bí quyết xây dựng phong cách phục vụ của nhà hàng.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (028) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang