Tin tức hoạt động Trường đào tạo quản lý Nhà Hàng Khách Sạn

Giải Pháp Thăng Tiến Cho Nhân Sự Ngành Nhà Hàng - Khách Sạn

Những vị trí tưởng chừng như không hào nhoáng tại khách sạn, nhà hàng như phục vụ bàn, tiếp tân, phụ bếp, nhân viên buồng phòng lại là bước đệm hoàn hảo cho sự thăng tiến của mỗi cá nhân trong tương lai. “Làm thế nào để thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn?” là nỗi niềm mà bất cứ ai làm việc trong ngành Nhà hàng – Khách sạn đều “canh cánh trong lòng”. Giải pháp ư? Quantrinhahang.edu.vn sẽ tiết lộ với bạn ngay sau đây.

Khởi Nghiệp Kinh Doanh Nhà Hàng - Những Bước Đi Đầu Tiên

Nhà hàng là một trong những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang đầy rủi ro và thử thách nhất. Để thành công và có chỗ đứng trên bản đồ hàng trăm, hàng ngàn nhà hàng, cơ sở ăn uống trên cả nước, bạn cần xác định chính xác hướng đi ngay từ những bước khởi nghiệp đầu tiên. Quantrinhahang.edu.vn sẽ đưa ra cho bạn những điểm mấu chốt cần lưu ý nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh nhà hàng.

3 Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Vừa Và Nhỏ

Kinh doanh nhà hàng là “trận địa” có sức cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Với vai trò là chủ kinh doanh thì việc tiếp thị, quảng bá hình ảnh nhà hàng là điều bạn bắt buộc phải làm nếu muốn tồn tại trên thương trường. Làm thế nào để những nhà hàng quy mô vừa và nhỏ có thể đẩy mạnh thương hiệu và nâng tầm ảnh hưởng? Đây cũng chính là mục tiêu mà bài viết sau đây của Quantrinhahang.edu.vn muốn hướng đến.

Thanh Toán Học Phí Online Đơn Giản - Hiệu Quả - An Toàn

Thanh toán học phí online là hình thức giao dịch mới, an toàn và tiện lợi mà Hướng Nghiệp Á Âu vừa chính thức áp dụng.

Nâng Cao Nghiệp Vụ Nhà Hàng - Khách Sạn Từ Khóa Học Ngắn Hạn

“Làm thế nào để nâng cao tay nghề trong thời gian ngắn?” là câu hỏi quen thuộc của bộ phận những người đang làm nghề nhà hàng, khách sạn có mong muốn cải thiện bản thân, phục vụ mục tiêu thăng tiến sự nghiệp nhưng lại không dư dả thời gian. Bằng những thông tin bổ ích dưới đây, Quantrinhahang.edu.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “không của riêng ai”.

Kỹ Năng Không Thể Thiếu Của Một Quản Lý Khách Sạn

Nhà quản lý có thể được ví von như thuyền trưởng tài ba lèo lái con thuyền mang tên “khách sạn”. Để đảm đương tốt vai trò đầu tàu này, quản lý khách sạn sẽ phải trang bị một vài kỹ năng bắt buộc. Đó là những kỹ năng gì? Quantrinhahang.edu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé!

Kinh Doanh Khách Sạn: Khách Hàng Nhỏ - Doanh Thu Lớn

Các khách sạn thường có khuynh hướng tập trung tìm kiếm nhóm khách hàng mới hoặc theo đuổi khách hàng lớn mà phớt lờ bộ phận khách hàng nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nhóm khách nhỏ lẻ tưởng chừng không mấy hấp dẫn này lại đang mang đến nguồn lợi doanh số đầy tiềm năng cho khách sạn, đặc biệt là mảng F&B (Ẩm thực).

Quản Lý Nhà Hàng - Kinh Nghiệm Thực Tiễn hay Kiến Thức Chuyên Môn?

Nghiên cứu cho thấy quản lý kém hiệu quả là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến con số đáng buồn trên. Vậy quản lý nhà hàng thế nào là hiệu quả, dựa trên kiến thức sách vở hay kinh nghiệm thực tế? Quantrinhahang.edu.vn sẽ cùng bạn thảo luận về vấn đề này.

Kinh Doanh Nhà Hàng - Thành Công và Thất Bại Là Do Đâu

Kinh doanh nhà hàng được đánh giá là một trong những lĩnh vực kinh doanh sôi động nhất nhưng cũng đầy rủi ro. Bên cạnh các nhà hàng kinh doanh thành công, có không ít nhà hàng đã phải sang nhượng hoặc phá sản. Đâu là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của những nhà hàng đó? Quantrinhahang.edu.vn sẽ hé lộ với bạn ngay sau đây.

Trở Thành Chuyên Viên Quản Lý Nhà Hàng - Dễ Hay Khó?

Quản lý nhà hàng đóng vai trò chủ chốt trong việc thúc đẩy sự phát triển của nhà hàng, tạo dựng tên tuổi và hình thành thương hiệu uy tín trên thương trường cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay. Vị trí chuyên viên quản lý nhà hàng đòi hỏi ở bạn nhiều hơn là chỉ kinh nghiệm và kỹ năng thực nghề. Liệu còn những yêu cầu nào khác? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu nhé!

Cải Thiện Tính Hiệu Quả Của Bộ Phận Buồng Phòng

Buồng phòng là bộ phận tiêu tốn kinh phí “khủng” nhất trong hoạt động kinh doanh khách sạn nhưng cũng góp phần đáng kể vào doanh thu của toàn khách sạn

Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Chất Lượng Phục Vụ Nhà Hàng

Đối với nhóm ngành Nhà hàng – Khách sạn, chất lượng phục vụ là một trong những thước đo chính xác và khách quan nhất về mức độ thành công của thương hiệu nhà hàng. Và thực tế cho thấy luôn tồn tại một vài nhân tố nhất định ảnh hưởng trực tiếp đến thước đo đó

Bốn Sai Lầm Phổ Biến Khi Thiết Kế Thực Đơn Nhà Hàng

Thực đơn được xem là công cụ tiếp thị hiệu quả nhất cho nhà hàng của bạn. Một thực đơn hấp dẫn và khoa học không chỉ lôi kéo thực khách quay trở lại mà còn giúp nhà hàng tối đa hóa lợi nhuận thu được. Thiết kế thực đơn là công đoạn không hề đơn giản và thường mắc phải những lỗi cơ bản.

Bí Quyết Quản Lý Nhân Sự Nhà Hàng Hiệu Quả

Quản lý con người luôn là mảng miếng khó khăn nhất trong quy trình quản trị kinh doanh khối Nhà hàng – Khách sạn. Làm thế nào để tuyển dụng đội ngũ nhân viên chất lượng và hướng cả tập thể về cùng mục tiêu kinh doanh chung của nhà hàng?

Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Nhà Quản Lý Hiện Đại

Tỷ phú Bill Gates, người sáng lập Tập đoàn Microsoft hàng đầu thế giới từng nhận định: “Một công ty muốn phát triển nhanh thì phải giỏi tìm ra nhân tài”. Câu nói này cho thấy tầm quan trọng của việc thu hút đội ngũ nhân viên giỏi nhằm tạo dựng thành công tên tuổi, danh tiếng cho công ty hoặc tổ chức. 

Làm Thế Nào Để Huấn Luyện Nhân Viên Phục Vụ Mới?

Bạn là quản lý nhà hàng, vừa được cấp trên giao nhiệm vụ huấn luyện dàn nhân viên phục vụ mới và bạn đang không biết nên bắt đầu từ đâu?
Bạn đang mong muốn tìm kiếm phương pháp đào tạo nhân viên mới hiệu quả hơn?

Ba Tố Chất Cần Có Ở Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng

Nhân viên phục vụ được xem như chiếc cầu nối giữa thực khách và nhà hàng, do đây là bộ phận đầu tiên và thường xuyên tiếp xúc với thực khách kể từ khi họ đặt chân vào nhà hàng. Vì thế họ cũng trực tiếp chịu trách nhiệm cho những quyết định của thực khách.

Bằng cấp hay kỹ năng làm việc thực tế?

Khi được hỏi yếu tố nào quyết định cơ hội việc làm và thu nhập cao, chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến bằng cấp. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ này, các nhà tuyển dụng ngày càng đánh giá cao kỹ năng làm việc thực tế của ứng viên.

Thư Ngỏ - Xuân Đinh Dậu 2017

Năm mới Đinh Dậu 2017 đã chính thức gõ cửa, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) xin gửi đến Quý Giảng viên, cựu Học viên, Học viên, Quý Khách hàng thân thiết cùng toàn thể Anh/ Chị/ Em Cán bộ Nhân viên HNAAu lời chào năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Sau dịp nghỉ Tết Đinh Dậu 2017, HNAAu sẽ chính thức hoạt động trở lại vào ngày 06/02/2017 (Tức ngày mùng 10 Tết Âm lịch).

Ai Bảo Làm Lễ Tân Là Dễ?

Tôi vẫn thường nghe bạn bè bảo “Mày làm Lễ tân sướng thế. Công việc khỏe ru mà được mặc đẹp cả ngày!”. Đáp lại tôi chỉ cười, vì công việc của một Lễ tân đơn giản hay khó nhọc không phải ai cũng thấu hiểu được. 

Nhu Cầu Nhân Lực Ngành Nhà Hàng - Khách Sạn Dịp Tết

Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp làm việc hết công suất để đạt được mục tiêu đã đề ra trong năm, trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, đây là thời điểm chuẩn bị cho hoạt động đón tiếp một khối lượng khách hàng cuối năm.

Kỹ Năng Cần Có Của Quản Lý Nhà Hàng

Đảm nhận vị trí người Quản lý nhà hàng, bạn sẽ đóng vai trò chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động trong nhà hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối đa. Vì thế, để làm được tất cả những công việc này, bạn cần hội tụ đầy đủ những kỹ năng cần thiết và khả năng quản lý, lãnh đạo trong công việc.

Đăng kí nhanh tay – Nhận ngay quà Tết

Thay cho lời chúc sức khỏe và vạn sự cát tường trong dịp xuân Đinh Dậu 2017 sắp tới, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) mang đến cho Quý học viên cơ hội nhận quà vô cùng hấp dẫn với chương trình  ĐĂNG KÍ NHANH TAY – NHẬN NGAY QUÀ TẾT được diễn ra trên toàn bộ hệ thống của Hướng Nghiệp Á Âu. 

Tiếng Anh khách sạn học ở đâu chất lượng

Đối với các vị trí làm việc tại khách sạn thì yêu cầu có kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh là bắt buộc. Chính vì yêu cầu này mà các học viên theo đuổi ngành nghề này luôn thắc mắc tiếng Anh khách sạn học ở đâu chất lượng và đảm bảo được hiệu quả khi làm việc thực tế.

Bạn đã biết quản lý nhà hàng là ai ?

Một trong những chức danh quan trọng nhất trong cơ cấu tổ chức của một nhà hàng đó chính là Quản lý Nhà hàng.Vậy Quản lý Nhà hàng là gì?

Nghiệp vụ phục vụ nhà hàng là gì

Nghiệp vụ phục vụ nhà hàng là kỹ năng cần thiết và cấp bách của mỗi nhân viên phục vụ vì họ chính là đối tượng khách hàng tiếp xúc đầu tiên và nhiều nhất.

Công việc của nhân viên lễ tân nhà hàng

Lễ tân nhà hàng là một trong những công việc hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn, chính vì môi trường làm việc năng động, mức lương hấp dẫn và cơ hội thăng tiến rộng mở của nghề. Tuy nhiên để làm việc ở vị trí này đòi hỏi sự thành thạo về kỹ năng chuyên môn, phong thái làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp tốt.

Công việc của lễ tân khách sạn

Lễ tân khách sạn được xem là bộ mặt của một thương hiệu khách sạn, làm nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Họ là những người trực tiếp mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn. 

Tầm quan trọng của đồng phục nhân viên trong khách sạn

Ngoài phong thái, tác phong thì đồng phục là một phần quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng cho du khách góp phần tạo nên sức hút, sự độc đáo, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn.

Tầm quan trọng của tiếng Anh lễ tân khách sạn

Trong khách sạn, nhân viên lễ tân là một phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tối đa.

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu nhà hàng

Sau khi mở cửa kinh doanh nhà hàng, bước tiếp theo trong quá trình phát triển nhà hàng chính là xây dựng thương hiệu.Vì vậy, chính sách marketing quảng bá hình ảnh nhà hàng, thu hút sự quan tâm và tạo dựng thương hiệu là bước quan trọng mà chủ nhà hàng cần phải thực hiện.

Gợi ý mô hình kinh doanh nhà hàng cho người mới bắt đầu

Kinh doanh nhà hàng chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn, ước tính mỗi ngày đều có một nhà hàng mọc lên. Tuy nhiên, kinh doanh nhà hàng không phải việc đơn giản, nhất là với những người mới bắt đầu. Vì vậy, trước khi kinh doanh nhà hàng cần lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp.

Bí quyết thành công cho người mới bắt đầu quản lý nhà hàng

Thành công trong kinh doanh nhà hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng khoảng 70% thành công phụ thuộc vào cách quản lý nhà hàng. Trong đó, quản lý nhà hàng là người trực tiếp chỉ đạo và quản lý nhà hàng.

Con trai, con gái nên học nghề gì ? Tư Vấn Nghề Nghiệp

 Lựa chọn nghề nghiệp không chỉ đơn thuần là tìm kiếm một công việc mang lại thu nhập ổn định, mà nó còn ảnh hưởng đến cuộc sống trong tương lai sau này. Bởi vì khi bạn thực sự yêu thích một nghề thì mới gắn bó với nghề đó lâu dài.

Ngành quản trị khách sạn là gì ? Hiểu về ngành “Hot”

Quản trị khách sạn là một trong những ngành học thuộc khối ngành Nhà hàng – Khách sạn, góp phần đào tạo ra những người quản lý giỏi trong khách sạn. Đây cũng là ngành học hấp dẫn, thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm lựa chọn.

Nên học nghề gì hiện nay - Nghề hot nhất tại Việt Nam

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên học nghề gì hiện nay, học nghề nào sau khi ra trường có thể tìm được việc ngay với mức thu nhập ổn định. Sau đây là tổng hợp các ngành ngành nghề hot nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một nghề phù hợp.

Học Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Ở Đâu Tốt ?

Ngày càng có nhiều bạn trẻ yêu thích và mong muốn theo học ngành Nhà hàng – Khách sạn, đứng trước ngưỡng cửa chọn nghề chọn trường, nhiều bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn học quản lý nhà hàng khách sạn ở đâu tốt, đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp.

Học quản lý khách sạn ở đâu tốt - HNAA tư vấn

Nói đến khái niệm quản lý khách sạn, quản trị nhà hàng khách sạn có thể nhiều bạn trẻ còn khá mơ hồ và chưa hình dung cụ thể được học quản trị nhà hàng khách sạn hay quản lý khách sạn là gì? Sau khi tốt nghiệp sẽ làm công việc gì và mức thu nhập thế nào?

Điều chưa biết về người truyền cảm hứng cho "đầu tàu" nhà hàng - khách sạn

Con người là yếu tố “đầu tàu” quyết định đến sự thành công của một công ty, công việc. Theo đó, những người làm công việc truyền cảm hứng cho nguồn nhân lực ngành Nhà hàng Khách sạn cũng luôn gặp nhiều áp lực ít ai biết được.

Kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng cần có ở người làm ngành nhà hàng - khách sạn

Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng để đo lượng chất lượng dịch vụ trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, cũng như đánh giá năng lực làm việc của nhân viên. Do đó, nhiều nhà hàng đánh giá năng lực của nhân viên dựa vào sự thành thạo về kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng khách sạn trong quá trình phục vụ và làm hài lòng khách hàng.

Cách quản lý nhà hàng hiệu quả nâng cao doanh thu

Một nhà hàng muốn tồn tại và phát triển bền vững phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó, cách quản lý nhà hàng và tầm nhìn, định hướng của người quản lý ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả hoạt động của nhà hàng.

Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn - Quản lý buồng phòng

 Cùng với khu vực tiền sảnh, khu vực buồng phòng là một trong những khu vực quan trọng trong khách sạn. Công việc của nhân viên khu vực buồng phòng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của khách sạn. Chính vì thế, tất cả nhân viên làm việc trong khu vực này đều phải thành thạo và nắm vững nghiệp vụ buồng phòng khách sạn.

Tiếng Anh – Chìa khóa thành công trong ngành nhà hàng khách sạn

Trước sự phát triển của ngành du lịch, số lượng du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng nhiều. Tiếng anh từng bước trở thành ngôn ngữ giao tiếp phổ biến và là yêu cầu bắt buộc trong quá trình tuyển dụng. Giao tiếp thành thạo tiếng anh là một trong những chìa khóa quan trọng để bạn tìm được công việc phù hợp với năng lực và mức lương hấp dẫn.

Nghiệp vụ lễ tân khách sạn và những điều cần biết

Lễ tân là một trong những vị trí quan trọng và là bộ phận đại diện cho hình ảnh của cả nhà hàng, khách sạn đến với khách hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động kinh doanh. Chính vì thế, quá trình tuyển dụng nhân viên lễ tân luôn được đánh giá sát sao và cẩn thận.

Cách xử lý 3 vấn đề thường xuyên xảy ra trong nhà hàng

Làm thế nào xử lý các tình huống khi nhà hàng quá đông khách, tất cả nhân viên bếp đang hoạt động vất vả để thực hiện các món ăn được order, nhân viên phục vụ hoạt động hết công suất để phục vụ món ăn cho thực khách, nhưng gặp phải tình huống một khách hàng phàn nàn vì thức ăn lên chậm, trong khi đó một khách hàng khác than phiền vì thức ăn nhầm bàn. Tất cả trở nên rối loạn và nhiệm vụ của người quản lý nhà hàng là xử lý tất cả những rắc rối này.

Làm thế nào để vượt qua các kỳ kiểm tra vệ sinh nhà hàng

Bên cạnh những nỗi lo về doanh thu, chi phí, nhân viên, khách hàng, thì chủ nhà hàng hay quản lý nhà hàng còn phải vượt qua các kỳ kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, vì đây là yếu tố quyết định nhà hàng có được tiếp tục kinh doanh hay phải đóng cửa.

Kinh nghiệm đảm bảo an toàn thực phẩm trong nhà hàng

An toàn thực phẩm là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, do đó chất lượng và mức độ an tòan của thực phẩm trong nhà hàng được rất nhiều thực khách chú trọng, được xem như yếu tố quan trọng để nhà hàng khẳng định uy tín với khách hàng.

Mô tả công việc và kỹ năng của giám đốc điều hành Nhà Hàng

Giám Đốc điều hành nhà hàng là vị trí đỉnh cao trong tháp lộ trình nghề nghiệp của lĩnh vực nhà hàng. Giám Đốc điều hành nhà hàng là người chịu trách nhiệm hoạt động và điều hành tất cả mọi công việc hàng ngày của các bộ phận bên trong nhà hàng. Vị trí Giám Đốc điều hành nhà hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động kinh doanh và phát triển của một nhà hàng.

Những khoảnh khắc buổi thi Quản Trị Nhà Hàng tại HNAAu

Kỳ thi cuối khóa này không chỉ để nghiệm thu kết quả học tập mà còn là mốc thời gian quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của các bạn Học viên để sẵn sàng đón nhận những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Những nguyên tắc hàng đầu của nhân viên phục vụ nhà hàng

Để trở thành một nhân viên phục vụ xuất sắc ngoài việc nắm rõ kỹ năng chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng, có những nguyên tắc phục vụ mà bạn không được phép quên.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (08) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (08) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (08) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (08) 6290 9988 - (08) 6294 8320 - (08) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0511) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0511) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột