Đào tạo kỹ năng quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp

Kỹ năng quản trị nhà hàng

Kỹ Năng Cần Có Của Quản Lý Nhà Hàng

Đảm nhận vị trí người Quản lý nhà hàng, bạn sẽ đóng vai trò chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động trong nhà hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối đa. Vì thế, để làm được tất cả những công việc này, bạn cần hội tụ đầy đủ những kỹ năng cần thiết và khả năng quản lý, lãnh đạo trong công việc.

Tiếng Anh khách sạn học ở đâu chất lượng

Đối với các vị trí làm việc tại khách sạn thì yêu cầu có kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh là bắt buộc. Chính vì yêu cầu này mà các học viên theo đuổi ngành nghề này luôn thắc mắc tiếng Anh khách sạn học ở đâu chất lượng và đảm bảo được hiệu quả khi làm việc thực tế.

Bạn đã biết quản lý nhà hàng là ai ?

Một trong những chức danh quan trọng nhất trong cơ cấu tổ chức của một nhà hàng đó chính là Quản lý Nhà hàng.Vậy Quản lý Nhà hàng là gì?

Nghiệp vụ phục vụ nhà hàng là gì

Nghiệp vụ phục vụ nhà hàng là kỹ năng cần thiết và cấp bách của mỗi nhân viên phục vụ vì họ chính là đối tượng khách hàng tiếp xúc đầu tiên và nhiều nhất.

Công việc của nhân viên lễ tân nhà hàng

Lễ tân nhà hàng là một trong những công việc hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn, chính vì môi trường làm việc năng động, mức lương hấp dẫn và cơ hội thăng tiến rộng mở của nghề. Tuy nhiên để làm việc ở vị trí này đòi hỏi sự thành thạo về kỹ năng chuyên môn, phong thái làm việc chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp tốt.

Công việc của lễ tân khách sạn

Lễ tân khách sạn được xem là bộ mặt của một thương hiệu khách sạn, làm nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Họ là những người trực tiếp mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn. 

Tầm quan trọng của đồng phục nhân viên trong khách sạn

Ngoài phong thái, tác phong thì đồng phục là một phần quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng cho du khách góp phần tạo nên sức hút, sự độc đáo, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn.

Tầm quan trọng của tiếng Anh lễ tân khách sạn

Trong khách sạn, nhân viên lễ tân là một phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tối đa.

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu nhà hàng

Sau khi mở cửa kinh doanh nhà hàng, bước tiếp theo trong quá trình phát triển nhà hàng chính là xây dựng thương hiệu.Vì vậy, chính sách marketing quảng bá hình ảnh nhà hàng, thu hút sự quan tâm và tạo dựng thương hiệu là bước quan trọng mà chủ nhà hàng cần phải thực hiện.

Gợi ý mô hình kinh doanh nhà hàng cho người mới bắt đầu

Kinh doanh nhà hàng chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn, ước tính mỗi ngày đều có một nhà hàng mọc lên. Tuy nhiên, kinh doanh nhà hàng không phải việc đơn giản, nhất là với những người mới bắt đầu. Vì vậy, trước khi kinh doanh nhà hàng cần lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp.

Bí quyết thành công cho người mới bắt đầu quản lý nhà hàng

Thành công trong kinh doanh nhà hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng khoảng 70% thành công phụ thuộc vào cách quản lý nhà hàng. Trong đó, quản lý nhà hàng là người trực tiếp chỉ đạo và quản lý nhà hàng.

Kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng cần có ở người làm ngành nhà hàng - khách sạn

Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng để đo lượng chất lượng dịch vụ trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, cũng như đánh giá năng lực làm việc của nhân viên. Do đó, nhiều nhà hàng đánh giá năng lực của nhân viên dựa vào sự thành thạo về kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng khách sạn trong quá trình phục vụ và làm hài lòng khách hàng.

Cách quản lý nhà hàng hiệu quả nâng cao doanh thu

Một nhà hàng muốn tồn tại và phát triển bền vững phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó, cách quản lý nhà hàng và tầm nhìn, định hướng của người quản lý ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả hoạt động của nhà hàng.

Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn - Quản lý buồng phòng

 Cùng với khu vực tiền sảnh, khu vực buồng phòng là một trong những khu vực quan trọng trong khách sạn. Công việc của nhân viên khu vực buồng phòng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ của khách sạn. Chính vì thế, tất cả nhân viên làm việc trong khu vực này đều phải thành thạo và nắm vững nghiệp vụ buồng phòng khách sạn.

Tiếng Anh – Chìa khóa thành công trong ngành nhà hàng khách sạn

Trước sự phát triển của ngành du lịch, số lượng du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng nhiều. Tiếng anh từng bước trở thành ngôn ngữ giao tiếp phổ biến và là yêu cầu bắt buộc trong quá trình tuyển dụng. Giao tiếp thành thạo tiếng anh là một trong những chìa khóa quan trọng để bạn tìm được công việc phù hợp với năng lực và mức lương hấp dẫn.

Cách xử lý 3 vấn đề thường xuyên xảy ra trong nhà hàng

Làm thế nào xử lý các tình huống khi nhà hàng quá đông khách, tất cả nhân viên bếp đang hoạt động vất vả để thực hiện các món ăn được order, nhân viên phục vụ hoạt động hết công suất để phục vụ món ăn cho thực khách, nhưng gặp phải tình huống một khách hàng phàn nàn vì thức ăn lên chậm, trong khi đó một khách hàng khác than phiền vì thức ăn nhầm bàn. Tất cả trở nên rối loạn và nhiệm vụ của người quản lý nhà hàng là xử lý tất cả những rắc rối này.

Làm thế nào để vượt qua các kỳ kiểm tra vệ sinh nhà hàng

Bên cạnh những nỗi lo về doanh thu, chi phí, nhân viên, khách hàng, thì chủ nhà hàng hay quản lý nhà hàng còn phải vượt qua các kỳ kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, vì đây là yếu tố quyết định nhà hàng có được tiếp tục kinh doanh hay phải đóng cửa.

Kinh nghiệm đảm bảo an toàn thực phẩm trong nhà hàng

An toàn thực phẩm là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, do đó chất lượng và mức độ an tòan của thực phẩm trong nhà hàng được rất nhiều thực khách chú trọng, được xem như yếu tố quan trọng để nhà hàng khẳng định uy tín với khách hàng.

Những nguyên tắc hàng đầu của nhân viên phục vụ nhà hàng

Để trở thành một nhân viên phục vụ xuất sắc ngoài việc nắm rõ kỹ năng chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng, có những nguyên tắc phục vụ mà bạn không được phép quên.

Có nên kinh doanh nhà hàng nhượng quyền thương mại?

Hiện nay, có khá nhiều mô hình nhà hàng khác nhau để lựa chọn, một trong số đó là loại hình kinh doanh nhà hàng nhượng quyền thương mại.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (08) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (08) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (08) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (08) 6290 9988 - (08) 6294 8320 - (08) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0511) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0511) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột