Đào tạo kỹ năng quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp

Tin trong ngành

Giỏi Nghiệp Vụ Vẫn Không Thể Làm Việc Tại Nhà Hàng Khách Sạn Quốc Tế?

Thực tế cho thấy, môi trường nhà hàng, khách sạn quốc tế tuy rất lý tưởng trong mắt nhiều người nhưng để có thể trụ vững trong môi trường đó, bạn cần nhiều hơn là chỉ kỹ năng nghiệp vụ. Không ít bạn vẫn băn khoăn vì sao “lăn xả” trong ngành đã lâu, kỹ năng nghề vững vàng nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn khi làm việc tại nhà hàng, khách sạn đẳng cấp quốc tế? 

Quy Trình Làm Thủ Tục Nhận Và Trả Buồng Cho Khách

Mọi quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân đều có sức ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của khách sạn, đặc biệt là quy trình làm thủ tục nhận buồng và trả buồng. Đây là một trong những quy trình dịch vụ không thể thiếu tại khách sạn. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ trở thành một lễ tân trong tương lai, hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu kỹ hơn về quy trình vô cùng quan trọng này nhé!

Khơi Dậy Tiềm Năng Làm Việc Của Nhân Viên

Tạo động lực thúc đẩy nhân viên phát huy hết năng lực của bản thân và khai phá những khả năng tiềm ẩn nơi họ là điều mà không phải nhà quản lý nào cũng làm được. Để năng lực tiềm tàng của nhân viên không bị lãng phí, bạn cần tìm ra những giải pháp nhất định. Hãy để Quantrinhahang.edu.vn chia sẻ với bạn những bí quyết hữu ích sau đây.

3 Yếu Tố Quyết Định Tâm Lý Khách Hàng Khi Đặt Phòng Qua Mạng

Quyết định lựa chọn điểm đến ngày nay của khách du lịch chịu tác động rất lớn từ thông tin tiếp nhận từ Internet, hầu hết dựa trên cảm nhận thị giác và tâm lý đám đông. Chỉ cần nắm được những yếu tố ảnh hưởng tâm lý khách khi đặt phòng online, bạn sẽ nắm phần thắng trong cuộc chiến giành giật khách hàng để họ bước qua ngưỡng cửa khách sạn của bạn. Đó là những yếu tố nào? Hãy để Quantrinhahang.edu.vn tiết lộ cho bạn nhé!

3 Bí Quyết Lọt "Mắt Xanh" Nhà Tuyển Dụng Ngành Nhà Hàng - Khách Sạn

Không thể phủ nhận thực tế hiển nhiên rằng Nhà hàng – Khách sạn đang là ngành “hot” trong xã hội hiện nay, thu hút ngày càng đông đảo bạn trẻ quan tâm và mong muốn gắn bó với ngành dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được vị trí như mong đợi tại các khách sạn, nhà hàng yêu thích.

Văn Hóa Tiền Tip Của Một Số Quốc Gia

Văn hóa tiền tip ở mỗi quốc gia đều khác nhau, có nơi “tùy tâm”, có nơi bắt buộc và có nơi được cộng dồn trực tiếp vào hóa đơn. Việc hiểu rõ về nguyên tắc tiền tip là cách bạn tôn trọng đặc trưng văn hóa của du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau để từ đó có cách phục vụ phù hợp, đúng chuẩn mực quốc tế.

Những Kiểu Thực Khách Thường Gặp Trong Nhà Hàng

Nhà hàng là môi trường mà bạn phải tiếp xúc với vô vàn những cá tính khác nhau. Mỗi thực khách bạn phục vụ sẽ có nhu cầu riêng, tính cách riêng, sở thích riêng. Cách tốt nhất để bạn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng chính là nắm rõ tâm lý của họ.

Giỏi Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn Trong Thời Gian Ngắn - Bí Quyết Là Gì?

Nhà hàng – Khách sạn là một trong những ngành dịch vụ đòi hỏi khả năng sử dụng tiếng Anh của người làm nghề. Nhân viên thuộc mọi cấp bậc, bộ phận trong nhà hàng, khách sạn đều phải biết tiếng Anh để vận hành công việc trơn tru và hiệu quả.

Bốn Cách Hiệu Quả Để Quản Lý Nhân Viên Cứng Đầu

Nhà hàng, khách sạn là môi trường tập hợp rất nhiều cá tính khác nhau. Với vai trò nhà quản lý, bạn phải hiểu rõ tính cách của nhân viên để có cách ứng xử phù hợp với họ. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ gặp không ít trường hợp cấp dưới cứng đầu, khó bảo.

Ba Phong Cách Phục Vụ Đặc Trưng Của Các Châu Lục

Trong chuẩn mực phục vụ nhà hàng, khách sạn, làm thế nào để khách hàng cảm nhận được sự gần gũi và thân thuộc “Home away from home” (Xa nhà mà như ở nhà) là điều không hề dễ dàng.

Điểm Mặt 5 Loại Khách Hàng Than Phiền Thường Gặp

Là nhân viên khách sạn, hầu như mỗi ngày bạn phải đối mặt với than phiền, khiếu nại từ nhiều đối tượng khách lưu trú. Khách hàng than phiền có thể chia làm năm loại chính với những đặc trưng tính cách và lối hành xử khác nhau.

Tìm Hiểu Về Các Dịch Vụ Đi Kèm Trong Khách Sạn

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu trải nghiệm ngày một đa dạng của khách lưu trú, các khách sạn, resort hiện nay đã mở thêm nhiều dịch vụ đi kèm như cung cấp phòng họp, tổ chức tiệc cưới, casino... Các loại hình dịch vụ này có đặc điểm gì?

Biến Thực Khách Tiềm Năng Thành Khách Hàng Thân Thiết

Theo khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường SumAll tại Mỹ, có đến 25-40% tổng doanh thu nhà hàng đến từ nhóm khách hàng trung thành. Sở hữu mạng lưới khách hàng thân thiết trở thành yếu tố sống còn của nhiều nhà hàng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Ba Điều Kiện Lưu Trú Tác Động Đến Tâm Lý Khách Hàng

Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn, trước khi bị chinh phục bởi cách ứng xử tinh tế, lịch thiệp của nhân viên phục vụ, khách lưu trú kỳ vọng được thỏa mãn rất nhiều điều kiện lưu trú cơ bản để từ đó đánh giá chính xác chất lượng dịch vụ của khách sạn đó. Đó là những tiêu chí đánh giá nào?

Ngành Nhà Hàng Khách Sạn - Nắm Bắt Cơ Hội Ngay Từ Thời Sinh Viên

Làm thế nào để tạo dựng tiền đề vững chắc cho bước khởi nghiệp sau này khi bạn vẫn còn là sinh viên? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu nhé!

Quy Trình Làm Phòng Tại Khách Sạn

Dịch vụ chính của khách sạn chính là kinh doanh phòng. Vì thế, phòng ốc sạch sẽ, thơm tho và gọn gàng luôn là mục tiêu đặt lên hàng đầu. Một quy trình làm phòng chi tiết sẽ giúp nhân viên buồng phòng không bỏ sót công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Những Điều Nhân Viên Lễ Tân Cần Lưu Ý Khi Giao Tiếp Với Khách

Nhân viên khách sạn, đặc biệt là lễ tân tiền sảnh cần đặc biệt quan tâm đến nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Trò chuyện với khách thế nào là đúng mực và cần tránh những sai sót gì?

Bí Quyết Dọn Buồng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Dọn dẹp, vệ sinh buồng phòng là công việc vô cùng vất vả và hao tốn thời gian. Trong mỗi ca kéo dài 8 tiếng, nhân viên buồng phòng sẽ phụ trách trung bình khoảng 16 phòng. Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy, nhân viên buồng phòng cần bỏ túi một số thủ thuật nho nhỏ để tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất.

Bí Quyết Đánh Giá Chính Xác Năng Lực Nhân Viên

Nhân sự là tài sản vô giá của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt trong ngành mang tính dịch vụ như Nhà hàng – Khách sạn, chất lượng tay nghề của đội ngũ nhân viên là yếu tố trực tiếp tác động đến sự hài lòng của khách và quyết định tên tuổi của thương hiệu nhà hàng, khách sạn. Đánh giá chính xác năng lực nhân viên là bài toán khó của nhiều nhà quản lý.

Ba Tính Năng Cốt Lõi Của Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn

Phần mềm quản lý khách sạn là công cụ đắc lực hỗ trợ kiểm soát chặt chẽ các hoạt động hằng ngày trong khách sạn nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng và giảm thiểu chi phí không cần thiết.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (08) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (08) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (08) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (08) 6290 9988 - (08) 6294 8320 - (08) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột