Giải Pháp Thăng Tiến Cho Nhân Sự Ngành Nhà Hàng – Khách Sạn

21/04/2017
Tiếng Anh thành thạo giúp thăng tiến trong ngành Nhà hàng – Khách sạn

Những vị trí tưởng chừng như không hào nhoáng tại khách sạn, nhà hàng như phục vụ bàn, tiếp tân, phụ bếp, nhân viên buồng phòng lại là bước đệm hoàn hảo cho sự thăng tiến của mỗi cá nhân trong tương lai. “Làm thế nào để thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn?” là nỗi niềm mà bất cứ ai làm việc trong ngành Nhà hàng – Khách sạn đều “canh cánh trong lòng”. Giải pháp ư? Quantrinhahang.edu.vn sẽ tiết lộ với bạn ngay sau đây.

Bổ sung kỹ năng và kinh nghiệm

Một trong những ngộ nhận thường thấy của không ít nhân viên nhà hàng, khách sạn chính là làm lâu năm thì sẽ dễ thăng tiến, nói nôm na là “sống lâu lên lão làng”. Tuy nhiên, Nhà hàng – Khách sạn là ngành năng động và luôn biến chuyển, đổi mới từng ngày, từng giờ với áp lực công việc và thử thách không ngừng tăng lên. Do đó, người trong nghề phải ý thức được việc cải tiến bản thân để thích nghi với những thay đổi đó.

Trang bị càng nhiều kỹ năng
Trang bị càng nhiều kỹ năng, bạn càng có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

Tham gia các chương trình đào tạo Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng Khách sạn là cách tốt nhất để bạn bổ sung những kỹ năng mới cần thiết, tạo bước đà mạnh mẽ cho cú nhảy thăng tiến của bạn sau này. Kiến thức, kỹ năng về quản trị, quản lý công việc là chìa khóa mở toang cánh cửa hướng bạn đến nấc thang cao hơn trong lộ trình sự nghiệp tại nhà hàng, khách sạn.

Đầu tư trình độ học vấn

Nếu như mục tiêu cao nhất của bạn là trở thành chuyên viên quản lý nhà hàng, khách sạn thì chứng chỉ từ các khóa học nghiệp vụ và quản trị sẽ bảo chứng rằng bạn được đào tạo bài bản và có khả năng tư duy, tức kiến thức chuyên môn và năng lực cá nhân của bạn đã được công nhận. Bằng cấp giá trị sẽ là lợi thế giúp bạn trở nên nổi bật khi ứng tuyển vào chiếc ghế quản lý cấp cao.


Kiến thức chuyên ngành là bước đệm vững chắc cho con đường thăng tiến

Tuy nhiên, thành tích mà bạn cần phần đấu hướng đến không chỉ đơn giản là một tấm bằng. Bạn cần ý thức được việc nghiêm túc tích lũy kiến thức chuyên ngành, bồi dưỡng khả năng giám sát, lãnh đạo bởi đó là công cụ đắc lực hỗ trợ tiến thân nếu bạn muốn vươn đến vị trí cao hơn.

Tăng cường học tiếng Anh

Khả năng giao tiếp tiếng Anh vốn dĩ đã là tiêu chí hàng đầu để các nhà tuyển dụng sàng lọc ứng viên ngay từ khi bạn mới chỉ nộp CV ứng tuyển vào nhà hàng, khách sạn cao cấp. Trong quá trình làm việc tại các nhà hàng, khách sạn quốc tế, hiển nhiên bạn sẽ luôn trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc, xử lý mọi khiếu nại từ khách hàng thông qua ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Nếu bạn không thể giải quyết tình huống nghiệp vụ đó bằng tiếng Anh, bạn buộc phải “cầu cứu” quản lý.


Tiếng Anh thành thạo sẽ rút ngắn thời gian thăng tiến trong ngành Nhà hàng – Khách sạn

Vậy điều gì khiến nhà quản lý trở thành “vị cứu tinh” của bạn vào khoảnh khắc đó? Trong những tình thế như vậy, rõ ràng nhà quản lý hơn bạn không chỉ ở kinh nghiệm xử lý vấn đề mà quan trọng hơn, anh ta giao tiếp tiếng Anh tốt hơn bạn, hiểu rõ nhu cầu của khách hơn bạn. Do đó, nếu bạn mong muốn trở thành “vị cứu tinh” của đồng nghiệp trong tương lai, hãy nhanh chóng trang bị cho mình kỹ năng sử dụng tiếng Anh thật thành thạo.

Bạn làm lâu năm nhưng vẫn chưa thăng chức? Bạn giỏi nghiệp vụ nhưng vẫn dậm chân tại chỗ? Cùng lắng nghe chuyên gia trong ngành giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Thăng tiến trong sự nghiệp là điều ai cũng mong muốn và nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Riêng đối với ngành Nhà hàng – Khách sạn, để có thể vươn lên vị trí cấp cao và đạt được mức thu nhập đáng mơ ước, ở bạn cần dung hòa cả ba yếu tố kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm phong phú và kỹ năng sử dụng Anh ngữ lưu loát. Hiểu rõ tầm quan trọng của ba nhân tố chủ chốt này, Hướng Nghiệp Á Âu đã nghiên cứu và xây dựng khóa học Tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn

Với thời lượng thực hành chiếm 80% tổng khóa học, chương trình Tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn đảm bảo học viên sẽ được rèn luyện thành thạo các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua các bài học về từ vựng, thuật ngữ chuyên ngành và những đoạn hội thoại thông dụng trong môi trường nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp trả lời hiệu quả khi tham gia phỏng vấn ứng tuyển vị trí cấp cao trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học Tiếng Anh Nhà hàng Khách sạn và Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng tại Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn hãy nhanh tay để lại thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé!

Điểm: 5 (7 bình chọn)

Đăng Ký Để Được Tư Vấn Miễn Phí

Tác giả: Tô Bội Huyên

Tô Bội Huyên ước mơ trở thành một quản lý tại khách sạn 5 sao. Hiện Tô Bội Huyên là biên tập viên của trang Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu. Hy vọng những bài viết chia sẻ kiến thức của Tô Bội Huyên sẽ được mọi người đón nhận.

Để lại số điện thoại của quý khách
Chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn cụ thể

Nhân viên sẽ liên hệ lại cho bạn sớm nhất !

Cám ơn bạn.
Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau

logo-zalo-vector

Nhắn Tin Zalo

Gọi Ngay: 1800 6148

Chat