Chuyên Mục Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn

Kỹ năng quản lý

Thấu Hiểu Thị Hiếu Thực Khách Chỉ Với Phiếu Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng

Phiếu khảo sát là yếu tố không thể thiếu trong khâu kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng. Mẫu phiếu này sẽ gửi tận tay đến khách hàng để họ đánh giá một cách khách quan nhất nên phải được thiết lập xây dựng hợp lý từ nội dung đến hình thức. Vậy một phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ nhà hàng cần có những gì?

Phần Mềm Quản Lý Cukcuk – Giải Pháp “Mọi Lúc Mọi Nơi, Mọi Thiết Bị” Cho Mọi Nhà Hàng

Bạn là chủ kinh doanh muốn tìm kiếm phần mềm quản lý hiệu quả, thích hợp cho mọi loại hình từ nhà hàng, quán cà phê cho tới quán vỉa hè, quán nhậu bình dân? Đã có rồi đây, phần mềm quản lý Cukcuk phù hợp trên mọi thiết bị, điều hành hiệu quả mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu một chút về phần mềm quản lý Cukcuk này nhé.

Mù Mờ Công Nghệ Vẫn Dùng Ngon Ơ Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Skyhotel

Phần mềm quản lý khách sạn online hiện được đánh giá trợ thủ đặc lực cho nhà quản trị trong công tác điều hành cơ sở lưu trú. Một trong những ứng dụng nổi bật nhất đáng kể đến là phần mềm quản lý Skyhotel. Chúng ta hãy cùng lướt qua đôi nét về chức năng của ứng dụng online này nhé.

Gợi Ý Cách Xây Dựng Tiêu Chí Tuyển Dụng Nhân Sự Housekeeping

Nhân sự là “rường cột” cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Trong lĩnh vực khách sạn, đội ngũ nhân lực được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Sau đây là gợi ý cách xây dựng tiêu chuẩn tuyển dụng các vị trí thuộc bộ phận Housekeeping khách sạn 4 sao bạn có thể tham khảo.

Ba Bước “Nhổ Cỏ Tận Gốc” Review Tiêu Cực Của Khách Trên Mạng Xã Hội

Mạng xã hội ngày càng phát triển giúp những nhà hàng, khách sạn tiếp cận gần hơn đến với khách hàng.Tuy nhiên, đây cũng chính là nơi khiến các nhà quản lý “vò đầu bức tóc” mỗi khi nhận được đánh giá tiêu cực từ chính vị khách hàng của mình. Những đánh giá này bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân nhưng đều ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu. Vậy quy trình xử lý các đánh giá tiêu cực trên mạng xã hội này như thế nào đây?

“Khách Sạn Ngày Càng Vắng Khách, Tôi Chẳng Hiểu Lý Do Vì Sao”

Kinh doanh khách sạn là lĩnh vực tiềm năng với nhu cầu cao và đang có dấu hiệu tăng mạnh. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp sau thời gian hoạt động lại rơi vào cảnh “vườn không nhà trống” mặc dù đã đổ dồn không ít vốn vào khách sạn. Thực tế nguyên nhân khiến khách sạn vắng khách đôi khi không bắt nguồn từ các chiến dịch quảng cáo rầm rộ mà do vài chi tiết nhỏ mà nhiều chủ đầu tư không hề phát hiện ra.

Bốn Chiến Lược Xây Dựng Thế Trận An Ninh Cho Khách Sạn

Là một quản lý, bạn thừa biết tầm quan trọng của vấn đề an ninh trong khách sạn. Nếu khách đến nghỉ dưỡng trong tâm trạng hồi hộp, nơm nớp lo sợ không biết mình sẽ bị giật túi xách lúc nào thì làm sao đảm bảo trải nghiệm tốt nhất được? Sau đây là một vài chiến lược tác nghiệp an ninh bạn nên tham khảo.

Thúc Đẩy Nỗ Lực Cống Hiến Hết Mình Của Nhân Viên Bằng Các Quyết Sách Sau

Môi trường làm việc lý tưởng với văn hóa chuẩn mực sẽ tạo mối liên kết bền chặt giữa các thành viên và truyền cảm hứng làm việc hết mình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh chế độ đãi ngộ hấp dẫn và bình đẳng trong giao tiếp, nhà quản lý cũng nên tận dụng những quyết sách sau để khai thác tối đa nguồn lực khách sạn.

Tạo Cú Hích Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên Bằng Phương Thức Coaching

Đối với bất cứ ai, niềm ham thích công việc đôi khi có thể vơi bớt, hiệu suất làm việc có thể sút giảm. Nhân viên nhà hàng, khách sạn chịu nhiều áp lực cũng dễ rơi vào tình trạng khó tránh này. Với vai trò người lãnh đạo, bạn cần biết cách khơi gợi lại cảm hứng cống hiến ở nhân viên. Coaching là một trong những phương pháp hữu hiệu đó.

Review Từ Khách Hàng - "Con Dao Trăm Lưỡi" Trong Quản Lý Khách Sạn

“Hữu xạ tự nhiên hương”, trong quản lý khách sạn, sự hài lòng của khách hàng sẽ tỷ lệ thuận với tiếng tốt của doanh nghiệp bạn đang điều hành. Trong thời đại công nghệ phát triển vũ bão như ngày nay, một review tốt từ khách sẽ giúp nâng danh tiếng khách sạn; nhưng chỉ cần một review tồi cũng khiến bạn phải vất vả sửa chữa lại hình ảnh khách sạn trong mắt công chúng.

Khu Vực Nào Của Nhà Hàng Cần Được Vệ Sinh Tuyệt Đối Mỗi Ngày?

An toàn vệ sinh luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu trong kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Hầu hết các nhà hàng đều thực hiện nghiêm ngặt trong việc vệ sinh công cụ dụng cụ và không gian phục vụ. Điều này nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe của khách hàng và nhân viên. Sau đây là những đồ vật và khu vực được nhà hàng quy định lau dọn và làm sạch mỗi ngày..

“Chứng Chỉ Dịch Vụ Xuất Sắc” Từ TripAdvisor Giá Trị Đến Mức Nào?

Người kinh doanh khách sạn chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc” được công nhận bởi TripAdvisor. Đây là một trong những danh hiệu uy tín giúp khẳng định chất lượng dịch vụ và củng cố vị thế của khách sạn ngày một vững mạnh. Trong thời kỳ lĩnh vực khách sạn cạnh tranh gay gắt, thật là thiếu sót nếu khách sạn của bạn chưa đạt được danh hiệu giá trị này.

Có Nên “Dung Túng” Nhân Viên Giỏi Nhưng Khó Chiều?

Theo một số đánh giá, nhân viên được coi là xuất sắc sẽ có năng suất làm việc gấp 4 lần nhân viên năng lực bình thường. Sẽ thật may mắn nếu tuyển dụng được nhân sự như thế vào doanh nghiệp, vào team của bạn. Thế nhưng, “lắm tài nhiều tật”, không ít người cực kì giỏi nhưng lại trái tính trái nết. Là nhà lãnh đạo, bạn có nên đối xử đặc biệt với họ hay không?

Âm Nhạc – “Hương Vị Mới” Nên Thêm Vào Thực Đơn Nhà Hàng

Sẽ thật sai lầm nếu không gian nhà hàng của bạn chỉ lạnh tanh, chìm đắm trong sự yên lặng tĩnh mịch mà thiếu đi tiếng nhạc nhẹ nhàng hay sôi động. Âm nhạc luôn có sức hút mãnh liệt đến cảm giác của con người. Nhất là vào những lúc ăn uống, âm nhạc sẽ kích thích vị giác tột độ. Vài bản nhạc nhẹ nhàng du dương sẽ mang đến sự hài lòng cho thực khách và tác động đến hiệu quả kinh doanh của nhà hàng bạn một cách đáng kinh ngạc đấy.

Chỉ Số LOS Là Gì – Ba Dạng LOS Giúp Tăng Tối Đa Doanh Thu Khách Sạn

LOS là thuật ngữ quen thuộc trong quản trị khách sạn. Bất kỳ nhà kinh doanh khách sạn nào cũng chú trọng nghiên cứu chỉ số LOS vào từng thời điểm nhất định trong năm để điều chỉnh kịp thời nhằm tối đa lợi nhuận cho khách sạn. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ các dạng chỉ số LOS khách sạn hiện nay, hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì Sao Khách Sạn Nên Tuyển Dụng Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

“Non kinh nghiệm” là ba từ có thể diễn tả chính xác nhất hầu hết sinh viên mới ra trường. Thế hệ trẻ ngày nay được gọi là thế hệ Z (hậu Millennial), tràn đầy năng lượng và tiềm năng để phát triển thành nhà lãnh đạo, quản trị tương lai, thế nhưng các bạn thường thiếu kinh nghiệm làm việc, chưa sẵn sàng với môi trường thực tế.

Sơ Đồ Tổ Chức Khách Sạn Hoàn Chỉnh Là Như Thế Nào?

Khách sạn muốn đi vào hoạt động hiệu quả cần có sơ đồ tổ chức hoàn chỉnh. Sơ đồ tổ chức bao gồm các bộ phận với chức năng cụ thể, rõ ràng. Dựa vào sơ đồ tổ chức này, nhân sự khách sạn sẽ có thể làm việc và phối hợp nhịp nhàng với nhau. Vậy một sơ đồ tổ chức khách sạn hoàn chỉnh sẽ như thế nào đây? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu ngay nhé.

Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Nhà Hàng – Quản Lý Nên “Cứng” Hay “Mềm”?

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, một nhà hàng dù có khang trang, bề thế, nằm ở vị trí đắc địa đến đâu nhưng nếu thức ăn dở, nhân viên thái độ không tốt thì cũng khó mà giữ chân khách dài lâu. Với cương vị là quản lý, bạn cần nắm rõ một số phương pháp để kiểm soát chất lượng dịch vụ trong nhà hàng, cải thiện tình hình kinh doanh và đem lại ấn tượng tốt nhất cho khách.

Cách Tính Thuế Thu Nhập Cá Nhân Cho Nhân Sự Nhà Hàng – Khách Sạn

Nhân sự Nhà hàng – Khách sạn vững kiến thức, chắc tay nghề thôi là chưa đủ. Bạn cần phải có vốn hiểu biết nhất định về pháp luật thuộc ngành nghề mình đang làm việc. Đặc biệt là quy định về thuế thu nhập cá nhân. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được thu nhập của bản thân. Sau đây là cách tính thuế thu nhập cá nhân cho nhân sự Nhà hàng – Khách sạn hiện nay.

Quy Định Thưởng Phạt Nhân Viên Mà Quản lý Nhà Hàng Cần Biết

Nhà hàng hoạt động hiệu quả đòi hỏi phải có bộ máy tổ chức hiệu quả, được thiết lập bởi những quy định chặt chẽ nhất. Trong số đó, quy định về thưởng phạt nhân viên phải được ban hành rõ ràng và cụ thể để toàn thể cá nhân đang làm việc trong tổ chức nhà hàng thực hiện đồng loạt. Quy định này bao gồm những hạng mục ra sao và áp dụng như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình
    Tel: (028) 6292 3028

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    Tel: (028) 3517 2308

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • B9/D13 Trần Đăng Ninh kéo dài, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy.
    Tel: 1800 6148

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Tel: 1800 6148

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Tel: 1800 6148

  • 59 Lý Thường Kiệt, P.Cẩm Châu, TP.Hội An, Quảng Nam
    Tel: 1800 6148

  • 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Tel: 1800 6148

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang
    Tel: 1800 6148

  • L09-01 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Tel: 1800 6148

  • 153 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một
    Tel: 1800 6148