facebook pixel

Chuyên Mục Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn

Kỹ năng quản lý

Điểm Mặt Các Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Ngày nay, sự phát triển không ngừng của ngành Khách sạn đòi hỏi những giải pháp và công nghệ tiên tiến phục vụ cho việc quản lý và kinh doanh khách sạn. Hệ thống quản lý hiệu quả giúp các khách sạn thuận tiện theo sát các hoạt động thường nhật và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Kỹ Năng Cần Có Của Quản Lý Nhà Hàng

Đảm nhận vị trí người Quản lý nhà hàng, bạn sẽ đóng vai trò chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động trong nhà hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả và lợi nhuận tối đa. Vì thế, để làm được tất cả những công việc này, bạn cần hội tụ đầy đủ những kỹ năng cần thiết và khả năng quản lý, lãnh đạo trong công việc.

Bạn đã biết quản lý nhà hàng là ai ?

Một trong những chức danh quan trọng nhất trong cơ cấu tổ chức của một nhà hàng đó chính là Quản lý Nhà hàng.Vậy Quản lý Nhà hàng là gì?

Tầm quan trọng của đồng phục nhân viên trong khách sạn

Ngoài phong thái, tác phong thì đồng phục là một phần quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng cho du khách góp phần tạo nên sức hút, sự độc đáo, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu cho khách sạn.

Bí quyết thành công cho người mới bắt đầu quản lý nhà hàng

Thành công trong kinh doanh nhà hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng khoảng 70% thành công phụ thuộc vào cách quản lý nhà hàng. Trong đó, quản lý nhà hàng là người trực tiếp chỉ đạo và quản lý nhà hàng.

Cách quản lý nhà hàng hiệu quả nâng cao doanh thu

Một nhà hàng muốn tồn tại và phát triển bền vững phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó, cách quản lý nhà hàng và tầm nhìn, định hướng của người quản lý ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả hoạt động của nhà hàng.

Cách Xử Lý Những Tình Huống Thường Gặp Trong Nhà Hàng

Làm thế nào xử lý các tình huống khi nhà hàng quá đông khách, tất cả nhân viên bếp đang hoạt động vất vả để thực hiện các món ăn được order, nhân viên phục vụ hoạt động hết công suất để phục vụ món ăn cho thực khách, nhưng gặp phải tình huống một khách hàng phàn nàn vì thức ăn lên chậm, trong khi đó một khách hàng khác than phiền vì thức ăn nhầm bàn. Tất cả trở nên rối loạn và nhiệm vụ của người quản lý nhà hàng là xử lý tất cả những rắc rối này.

Kinh nghiệm đảm bảo an toàn thực phẩm trong nhà hàng

An toàn thực phẩm là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, do đó chất lượng và mức độ an tòan của thực phẩm trong nhà hàng được rất nhiều thực khách chú trọng, được xem như yếu tố quan trọng để nhà hàng khẳng định uy tín với khách hàng.

Quản Lý Nhà Hàng Là Làm Gì - Công Việc Quản Lý Nhà Hàng

Quản lý nhà hàng là công việc đặc thù, phải hoàn thành cùng một lúc nhiều nhiệm vụ. Quản lý nhà hàng phải đảm bảo được sự hài hòa lợi ích của ba bên là khách hàng – nhân viên – nhà hàng, đây cũng chính là nhiệm vụ khó khăn nhất trong công việc của Quản lý nhà hàng.

Tầm quan trọng của quản lý tồn kho trong nhà hàng

Nhập hàng và tồn kho là hai công việc quan trọng của bộ phận cung cấp nguyên liệu nhà hàng nhất là trong thời buổi giá cả biến động, chi phí tăng cao.

Kỹ năng quản lý khách sạn cấp cao

Nếu bạn định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực khách sạn, mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp, trở thành một nhà quản lý khách sạn cấp cao. Hãy xây dựng những kỹ năng cần thiết để phát triển trong tương lai.

Bí quyết xây dựng phong cách phục vụ bàn trong nhà hàng

Khi kinh doanh một dịch vụ dù lớn hay nhỏ, rẻ hay đắt hãy xây dựng cho mình một phong cách phục vụ riêng. Đối với mỗi nhà hàng, việc tạo dựng phong cách phục vụ thể hiện sự uy tín, tin cậy và đẳng cấp riêng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu bí quyết xây dựng phong cách phục vụ của nhà hàng.

Những lưu ý khi tuyển dụng nhân sự nhà hàng

Trong bất kỳ ngành nào, tuyển dụng nhân sự đóng vai trò quan trọng, đặc biệt trong ngành nhà hàng khách sạn, khi sự đào thải diễn ra rất mạnh mẽ.

Những tố chất làm nên người quản lý nhà hàng giỏi

Quản lý nhà hàng là một chức danh công việc được quy định tiêu chuẩn nghề VTOS. Người quản lý nhà hàng thường xuất phát từ những vị trí thấp đến vị trí cao, nhờ vào quá trình này người quản lý nhà hàng tích lũy được nhiều kinh nghiệm phục vụ cho quá trình làm việc.

Trách nhiệm, công việc của người quản lý nhà hàng

Trong nhà hàng, người đóng vai trò và có trách nhiệm quan trọng chính là quản lý nhà hàng, người góp phần tạo nên sự thành công cho nhà hàng.

Những điều người quản lý nhà hàng cần biết

Quản lý nhà hàng là một công việc hấp dẫn nhưng cũng chứa đựng không ít khó khăn vất vả, để trở thành người quản lý giỏi ngoài kiến thức chuyên môn, cần có kinh nghiệm thực tiễn cũng như am hiểu về lĩnh vực nhà hàng.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  • 59 Lý Thường Kiệt, P.Cẩm Châu, TP.Hội An, Quảng Nam

  • 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang