Tiếng Anh chuyên ngành

Phỏng Vấn Tiếng Anh – Tuyệt Đối Đừng “Nói Hớ” Bốn Câu Sau

Dẫu tiếng Anh có lưu loát đến đâu nhưng khi ngồi đối diện nhà tuyển dụng, bạn cũng nên tỉnh táo trước một số câu hỏi. Tiếng Anh thao thao bất tuyệt là lợi thế tuyệt vời, nhưng hãy nhớ “hãm phanh” đúng lúc để đừng thốt ra những câu tuyệt đối không nên nói. Bốn câu nói nào sẽ trực tiếp đánh rớt bạn ở vòng phỏng vấn tiếng Anh khách sạn? Cùng lưu ý nhé!

Tình Huống Phỏng Vấn Tiếng Anh Xin Việc Tại Khách Sạn

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là điều không dễ, nhất là trong vòng phỏng vấn tiếng Anh. Chỉ biết từ vựng thôi chưa đủ, bạn phải biết cách diễn đạt câu chữ sao cho thật thuyết phục nữa. Sau đây là hai đoạn phỏng vấn xin việc ngắn bằng tiếng Anh mà Quantrinhahang muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn mường tượng cách trả lời sao cho hiệu quả.

Tình Huống Giao Tiếp Bằng Tiếng Anh Giữa Concierge Và Khách Hàng

Concierge là cầu nối giữa khách hàng và khách sạn, là nơi cung cấp cho khách thông tin về địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm lân cận. Với khách nước ngoài thì họ càng “mù đường” khi đến Việt Nam. Là concierge, bạn sẽ giao tiếp tiếng Anh hiệu quả với khách để đưa ra gợi ý tốt nhất. Sau đây là hai tình huống tiếng Anh mà concierge chắc chắn sẽ gặp.

Khách Tây “Lạc Lối” Giữa Khách Sạn, Làm Sao Để Chỉ Đường Bằng Tiếng Anh?

Bất cứ khi nào khách bí đường, họ sẽ “chụp” ngay bất kỳ nhân viên nào trong khách sạn để hỏi thăm. Khi đó, bạn sẽ là người trực tiếp hướng dẫn họ đường đi nước bước đấy. Nhưng nếu vẫn chưa biết cách chỉ đường bằng tiếng Anh thì phải làm thế nào? Tham khảo ngay những tình huống sau đây nhé.

Xử Lý Than Phiền Với Khách Tây Sao Cho Thật “Tây”?

Khi gặp trục trặc với thực khách, làm thế nào để xoa dịu họ đã là một chuyện không hề dễ dàng. Nếu thực khách là người nước ngoài thì lại càng oái oăm hơn. Ú ớ, lắp bắp trước họ dĩ nhiên sẽ chẳng thể giải quyết được gì, càng làm hình ảnh nhà hàng xấu hơn thêm. Chính vì vậy, kỹ năng giải quyết than phiền bằng tiếng Anh đối với phục vụ bàn lại càng quan trọng.

Gợi Ý Mẫu Cover Letter Tiếng Anh Xin Việc Khách Sạn

Khi nộp đơn xin việc tại khách sạn, bên cạnh CV là thứ bắt buộc thì bạn cần có thêm cover letter. Thông qua cover letter, nhà tuyển dụng sẽ phần nào hiểu rõ hơn về bạn. Cover letter là gì và làm thế nào để biên soạn cover letter đúng chuẩn khi xin việc khách sạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Khách Tây Thắc Mắc Về Thực Đơn, Nên Trả Lời Bằng Tiếng Anh Thế Nào?

Có hai tình huống thường gặp khi nhận order món từ khách là khách thắc mắc về menu và khách nhờ phục vụ tư vấn chọn món. Nếu khách là người nước ngoài, sử dụng tiếng Anh thì bạn sẽ xử lý hai tình huống trên thế nào cho hiệu quả? Cùng tham khảo hai đoạn hội thoại sau nhé. Chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc đấy!

Khách phàn nàn bằng tiếng Anh, nên xử lý tình huống thế nào?

Không phải khách nào cũng dễ tính. Có những khách chỉ cần bát súp hơi nhiều hành, hoặc máy lạnh rò rè tí đã có thể “đòi gặp quản lý”. Các trường hợp đó không hiếm gặp khi làm việc ở khách sạn. Nếu bạn chẳng may “đụng độ” với khách như thế và họ là người nước ngoài thì bạn sẽ xử trí thế nào? Những lúc thế này thì khả năng tiếng Anh tốt sẽ là cứu cánh của bạn. Quantrinhahang sẽ cùng bạn tham khảo một số đoạn hội thoại tiếng Anh sau khi khách phàn nàn.

Sách Tiếng Anh Chuyên Ngành Lễ Tân Khách Sạn

Tiếng Anh ngày này đang dần trở thành ngôn ngữ chung được sử dụng hầu hết trong các lĩnh vực và ngành nghề. Đặc biệt là ngành Dịch vụ và điển hình là nghề lễ tân khách sạn đòi hỏi kỹ năng tiếng Anh chuyên nghiệp để giao tiếp hiệu quả với khách hàng ngoại quốc. Bạn là lễ tân đang làm việc tại khách sạn quốc tế? Bạn đang tìm kiếm sách tiếng Anh đúng chuyên ngành để hỗ trợ công việc của bản thân? Quantrinhahang.edu.vn sẽ chia sẻ đến bạn sách tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn hiệu quả sau đây.

Kỹ Năng Tính Tiền Bằng Tiếng Anh Cho Thực Khách Nhà Hàng

Nhân viên phục vụ khi thanh toán hóa đơn cho thực khách nước ngoài cần có những hiểu biết nhất định về tiếng Anh. Quantrinhahang sẽ giới thiệu đến bạn một vài đoạn hội thoại tiếng Anh ngắn dưới đây với chủ đề “Thanh toán tiền cho khách tại nhà hàng bằng tiếng Anh”. Hãy cùng tham khảo và ứng dụng vào thực tế công việc ngay nhé!

Mẫu Mail Đặt Phòng Khách Sạn Bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh được sử dụng hầu hết trong mọi quy trình làm việc việc của người lễ tân. Đặc biệt là quy trình gửi mail xác nhận đặt phòng cho khách hàng quốc tế, đòi hỏi phải cẩn thận và chuyên nghiệp trong từng thông tin. Bạn đã biết cách viết mail đặt phòng cho khách bằng tiếng Anh đúng chuẩn là như thế nào chưa? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích khi soạn mẫu mail xác nhận đặt phòng khách sạn đến bạn đấy!

Nói Chuyện Phiếm Bằng Tiếng Anh Với Khách Tây – Dễ Nhưng Không Dễ

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp đứng đối mặt với khách mà chẳng biết nên nói gì tiếp theo chưa? Đừng để khoảnh khắc “chết trân” ấy tái diễn, hãy chủ động hỏi chuyện, tương tác nhiều hơn với khách để từ từ hiểu rõ hơn về khách, thân mật hơn với họ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách gợi chuyện với khách để khách chịu trò chuyện thân tình với mình. Nếu chưa biết cách, hãy cùng tham khảo một số đoạn hội thoại tiếng Anh dưới đây thử xem nhé!

Phỏng Vấn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Trong Khách Sạn

Tiếng Anh là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong buổi phỏng vấn xin việc. Nhất là đối với ngành Khách sạn hội nhập quốc tế và phát triển không ngừng thì tiếng Anh khi đi xin việc lại càng bắt buộc phải có. Nhà tuyển dụng sẽ dựa vào khả năng tiếng Anh của ứng viên để chọn lọc những nhân sự tiềm năng nhất. Sau đây là những câu hỏi và gợi ý trả lời giúp bạn phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh trong khách sạn thành công.

Giáo Trình Tiếng Anh Khách Sạn Đúng Chuẩn Là Như Thế Nào?

Tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ bắt buộc dành cho những ứng viên mong muốn bước chân vào làm việc tại môi trường khách sạn hội nhập với quốc tế. Điều này đòi hỏi các bạn phải trau dồi và củng cố khả năng tiếng Anh của mình một cách vững chắc nhất. Đặc biệt là thông minh trong việc lựa chọn một giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn phù hợp. Bài viết mà Quantrinhahang.edu.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu như thế nào là một bộ giáo trình tiếng Anh khách sạn đúng chuẩn.

Quy Trình Check-in Khách Sạn Bằng Tiếng Anh, Bạn Biết Cách Chưa?

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn hiện nay. Mọi quy trình, thủ tục đòi hỏi kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo thì mới có thể hoàn thành tốt. Đặc biệt là quy trình check-in khách sạn của người lễ tân, yêu cầu tiếng Anh vững vàng để giao tiếp với khách hàng quốc tế nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu quy trình check-in khách sạn bằng tiếng Anh diễn ra như thế nào nhé!

Khách Gọi Điện Bằng Tiếng Anh, Trả Lời Thế Nào Cho Chuyên Nghiệp?

Khi ở khách sạn, khách sẽ có những yêu cầu phát sinh như cần thêm khăn tắm, cần giặt quần áo hay muốn đặt báo thức… Khi muốn sử dịch các dịch vụ này, đôi khi khách sẽ “lười” đi xuống thẳng lễ tân nên sẽ nhấc máy lên gọi điện. Dù bạn là lễ tân, nhân viên buồng phòng hay bộ phận giặt là thì cũng có trách nhiệm tiếp nhận cuộc gọi từ khách. Sau đây là một số đoạn hội thoại tiếng Anh mẫu bạn có thể tham khảo.

Giới Thiệu Trang Thiết Bị Phòng Khách Sạn Bằng Tiếng Anh Cho Lễ Tân Và Bellman

Giới thiệu trang thiết bị, cơ sở vật chất phòng ngủ cho khách là một trong những kỹ năng cơ bản nhất của bellman và lễ tân. Trong khách sạn quốc tế, kỹ năng này phải đi đôi với tiếng Anh. Rất nhiều từ vựng và cấu trúc câu tiếng Anh bạn cần học thuộc để thành thạo kỹ năng này. Hãy cùng tham khảo hai mẫu đối thoại sau dành cho nhân viên lễ tân và bellman khi sử dụng tiếng Anh để giới thiệu phòng ngủ cho khách nhé!

Tiếng Anh – Cơn Ác Mộng Của Mọi Nhân Sự Ngành Nhà Hàng Khách Sạn

“Đi làm nhà hàng, khách sạn mà không biết tiếng Anh thì sao nói chuyện với Tây?”. Đã từng có ai nói với bạn câu tương tự chưa? Họ không hề có ý châm chọc bạn đâu, đó là sự thật đấy. Làm nghề nhà hàng, khách sạn nhưng lại yếu kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thì đó là một thiệt thòi rất lớn. Và nhiều nhân sự trong ngành cũng đang chịu chung sự thiệt thòi này. Tiếng Anh quả thật sự là cơn ác mộng với không ít người.

Xử Lý Tình Huống Đặt Bàn Qua Điện Thoại Bằng Tiếng Anh Cho Lễ Tân Nhà Hàng

Công việc của lễ tân nhà hàng không chỉ là đón tiếp, hướng dẫn khách vào bàn mà còn cả tiếp nhận cuộc gọi đặt bàn qua điện thoại. Đây là nghiệp vụ có nhiều tình huống phức tạp xảy ra. Nếu khách gọi đến là người nước ngoài, sử dụng tiếng Anh thì lễ tân nhà hàng phải hiểu và biết cách trả lời sao cho phù hợp bằng tiếng Anh. Sau đây Quantrinhahang sẽ giới thiệu đến bạn 2 tình huống thường gặp nhất khi tiếp nhận đặt bàn qua điện thoại bằng tiếng Anh dành cho lễ tân.

Học Nhanh Mẫu Đàm Thoại Gọi Món Bằng Tiếng Anh Trong Nhà Hàng

Tiếng Anh ngày nay được sử dụng phổ biến trên toàn cầu trong mọi lĩnh vực kinh tế, du lịch… Đặc biệt là lĩnh vực nhà hàng, thường xuyên tiếp đón và phục vụ khách hàng quốc tế khắp mọi nơi trên thế giới. Họ trò chuyện và giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình
    Tel: (028) 6292 3028

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    Tel: (028) 3517 2308

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Tel: 1800 6148

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Tel: 1800 6148

  • 59 Lý Thường Kiệt, P.Cẩm Châu, TP.Hội An, Quảng Nam
    Tel: 1800 6148

  • 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Tel: 1800 6148

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang
    Tel: 1800 6148

  • L09-01 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Tel: 1800 6148

  • 153 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một
    Tel: 1800 6148