Tiếng Anh chuyên ngành

Deal Lương Bằng Tiếng Anh – Nắm Chắc Phần Thắng Với Những Câu “Thần Chú” Sau

Đàm phán lương bằng tiếng Anh là kỹ năng cơ bản của nhân sự làm việc tại khách sạn, dù là nhân sự lâu năm hay mới vào nghề. Vì tiền lương là vấn đề cần minh bạch nên bạn không nên rụt rè khi đề nghị. Chủ động đàm phán một cách tế nhị, lịch sự chính là cách hay để bạn thuyết phục nhà tuyển dụng trả mức lương như bạn mong muốn.

Tiếp Nhận Cuộc Gọi Book Phòng Họp Và Đặt Tiệc Cưới Từ Khách Nước Ngoài

Khách sạn lớn luôn đi kèm với những dịch vụ như cho thuê phòng họp, tổ chức tiệc cưới. Khi có nhu cầu, khách sẽ gọi điện thoại để book chỗ. Là nhân viên tiếp nhận cuộc gọi đó, bạn sẽ trả lời thế nào sao cho lịch sự và giữ được tính chuyên nghiệp của khách sạn? Tham khảo ngay hai tình huống sau nhé.

CV Xin Việc Tiếng Anh – Thắng Lớn Với 10 Tip Nhỏ

CV xin việc là cầu nối giao tiếp đầu tiên giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. Khi xin việc nhà hàng, khách sạn, CV tiếng Anh phần nhiều gây ấn tượng mạnh hơn so với CV tiếng Việt. Để phát huy tối đa thế mạnh của resume, bạn cần có chiến thuật trong cách trình bày sao cho vừa dễ hiểu, vừa tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng. 10 tip ngữ pháp sau đây sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn hồ sơ xin việc.

Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn – Hoàn Thiện 4 Kỹ Năng Chỉ Trong 3 Tháng

Bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với khách nước ngoài và đang loay hoay tìm một khóa học tiếng Anh ngắn hạn? Bạn muốn thăng tiến vị trí cao hơn nhưng tiếng Anh chỉ mới bập bẹ? Làm thế nào chỉ trong 3 tháng, bạn có thể mau chóng hiểu khách hàng và khiến khách hàng hiểu bạn? Khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu sẽ là đáp án cho những thắc mắc trên của bạn.

Khóa Tiếng Anh Ngắn Hạn - Cải Thiện Thần Tốc Kỹ Năng Xử Lý Tình Huống Cho Sinh Viên

Phản xạ tiếng Anh là kỹ năng tối cần thiết của sinh viên Nhà hàng Khách sạn. Thế nhưng, ở trường chỉ dạy từ vựng và mẫu câu hội thoại chứ chưa đi sâu vào kỹ năng xử lý tình huống, dẫn đến bạn dễ trở nên ấp úng khi đối diện khách nước ngoài, dần dần ngại miệng khi trò chuyện với họ. Hiểu được nỗi lo này, Hướng Nghiệp Á Âu giới thiệu đến bạn khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tập trung kỹ năng giải quyết tình huống dành cho sinh viên.

Bị Khách Trả Lại Món, Phục Vụ Bàn Nên Nói Gì Bằng Tiếng Anh?

Đã bao giờ bạn vừa bưng món ra, chưa kịp chúc ngon miệng thì khách đã yêu cầu trả lại món chưa? Nếu đó là khách nước ngoài, bạn phải trả lời ra sao để làm đẹp lòng khách? Còn khi khách khen ngợi món ăn, bạn nên phản hồi bằng lời hay ý đẹp nào? Cùng tham khảo bài viết sau để có kinh nghiệm hơn nhé!

Sinh Viên Nhà Hàng Khách Sạn – Chọn TOEFL Hay Tiếng Anh Chuyên Ngành?

Chắc hẳn khi là sinh viên năm 3, năm 4 ngành Nhà hàng Khách sạn, bạn đã phần nào hiểu giao tiếp tiếng Anh quan trọng đến mức nào. Vì lẽ đó, bạn vẫn đang cân nhắc nên thi lấy chứng chỉ quốc tế hay theo học một khóa tiếng Anh chuyên ngành Nhà hàng Khách sạn? Lựa chọn nào sẽ mang lại lợi ích thiết thực hơn? Hãy để chúng tôi cố vấn cho bạn một chút nhé!

Offer Thức Uống Bằng Tiếng Anh – Kỹ Năng Cốt Yếu Cho Bạn Trẻ Nhập Môn Nhà Hàng

Trong nhà hàng, gợi ý thức uống cũng tương tự như gợi ý món ăn vậy. Nhân viên phục vụ bàn cần có sự uyển chuyển, khéo léo trong câu chữ, và quan trọng hơn hết là kiến thức tiếng Anh về thức uống trong menu đó. Sau đây là hai tình huống gợi ý thức uống cho thực khách mà nhân viên phục vụ bàn nên biết, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu công việc phục vụ nhà hàng.

Phỏng Vấn Tiếng Anh – Tuyệt Đối Đừng “Nói Hớ” Bốn Câu Sau

Dẫu tiếng Anh có lưu loát đến đâu nhưng khi ngồi đối diện nhà tuyển dụng, bạn cũng nên tỉnh táo trước một số câu hỏi. Tiếng Anh thao thao bất tuyệt là lợi thế tuyệt vời, nhưng hãy nhớ “hãm phanh” đúng lúc để đừng thốt ra những câu tuyệt đối không nên nói. Bốn câu nói nào sẽ trực tiếp đánh rớt bạn ở vòng phỏng vấn tiếng Anh khách sạn? Cùng lưu ý nhé!

Tình Huống Phỏng Vấn Tiếng Anh Xin Việc Tại Khách Sạn

Làm thế nào để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng là điều không dễ, nhất là trong vòng phỏng vấn tiếng Anh. Chỉ biết từ vựng thôi chưa đủ, bạn phải biết cách diễn đạt câu chữ sao cho thật thuyết phục nữa. Sau đây là hai đoạn phỏng vấn xin việc ngắn bằng tiếng Anh mà Quantrinhahang muốn giới thiệu đến bạn, giúp bạn mường tượng cách trả lời sao cho hiệu quả.

Tình Huống Giao Tiếp Bằng Tiếng Anh Giữa Concierge Và Khách Hàng

Concierge là cầu nối giữa khách hàng và khách sạn, là nơi cung cấp cho khách thông tin về địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm lân cận. Với khách nước ngoài thì họ càng “mù đường” khi đến Việt Nam. Là concierge, bạn sẽ giao tiếp tiếng Anh hiệu quả với khách để đưa ra gợi ý tốt nhất. Sau đây là hai tình huống tiếng Anh mà concierge chắc chắn sẽ gặp.

Khách Tây “Lạc Lối” Giữa Khách Sạn, Làm Sao Để Chỉ Đường Bằng Tiếng Anh?

Bất cứ khi nào khách bí đường, họ sẽ “chụp” ngay bất kỳ nhân viên nào trong khách sạn để hỏi thăm. Khi đó, bạn sẽ là người trực tiếp hướng dẫn họ đường đi nước bước đấy. Nhưng nếu vẫn chưa biết cách chỉ đường bằng tiếng Anh thì phải làm thế nào? Tham khảo ngay những tình huống sau đây nhé.

Xử Lý Than Phiền Với Khách Tây Sao Cho Thật “Tây”?

Khi gặp trục trặc với thực khách, làm thế nào để xoa dịu họ đã là một chuyện không hề dễ dàng. Nếu thực khách là người nước ngoài thì lại càng oái oăm hơn. Ú ớ, lắp bắp trước họ dĩ nhiên sẽ chẳng thể giải quyết được gì, càng làm hình ảnh nhà hàng xấu hơn thêm. Chính vì vậy, kỹ năng giải quyết than phiền bằng tiếng Anh đối với phục vụ bàn lại càng quan trọng.

Gợi Ý Mẫu Cover Letter Tiếng Anh Xin Việc Khách Sạn

Khi nộp đơn xin việc tại khách sạn, bên cạnh CV là thứ bắt buộc thì bạn cần có thêm cover letter. Thông qua cover letter, nhà tuyển dụng sẽ phần nào hiểu rõ hơn về bạn. Cover letter là gì và làm thế nào để biên soạn cover letter đúng chuẩn khi xin việc khách sạn? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Khách Tây Thắc Mắc Về Thực Đơn, Nên Trả Lời Bằng Tiếng Anh Thế Nào?

Có hai tình huống thường gặp khi nhận order món từ khách là khách thắc mắc về menu và khách nhờ phục vụ tư vấn chọn món. Nếu khách là người nước ngoài, sử dụng tiếng Anh thì bạn sẽ xử lý hai tình huống trên thế nào cho hiệu quả? Cùng tham khảo hai đoạn hội thoại sau nhé. Chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc đấy!

Khách phàn nàn bằng tiếng Anh, nên xử lý tình huống thế nào?

Không phải khách nào cũng dễ tính. Có những khách chỉ cần bát súp hơi nhiều hành, hoặc máy lạnh rò rè tí đã có thể “đòi gặp quản lý”. Các trường hợp đó không hiếm gặp khi làm việc ở khách sạn. Nếu bạn chẳng may “đụng độ” với khách như thế và họ là người nước ngoài thì bạn sẽ xử trí thế nào? Những lúc thế này thì khả năng tiếng Anh tốt sẽ là cứu cánh của bạn. Quantrinhahang sẽ cùng bạn tham khảo một số đoạn hội thoại tiếng Anh sau khi khách phàn nàn.

Sách Tiếng Anh Chuyên Ngành Lễ Tân Khách Sạn

Tiếng Anh ngày này đang dần trở thành ngôn ngữ chung được sử dụng hầu hết trong các lĩnh vực và ngành nghề. Đặc biệt là ngành Dịch vụ và điển hình là nghề lễ tân khách sạn đòi hỏi kỹ năng tiếng Anh chuyên nghiệp để giao tiếp hiệu quả với khách hàng ngoại quốc. Bạn là lễ tân đang làm việc tại khách sạn quốc tế? Bạn đang tìm kiếm sách tiếng Anh đúng chuyên ngành để hỗ trợ công việc của bản thân? Quantrinhahang.edu.vn sẽ chia sẻ đến bạn sách tiếng Anh chuyên ngành lễ tân khách sạn hiệu quả sau đây.

Kỹ Năng Tính Tiền Bằng Tiếng Anh Cho Thực Khách Nhà Hàng

Nhân viên phục vụ khi thanh toán hóa đơn cho thực khách nước ngoài cần có những hiểu biết nhất định về tiếng Anh. Quantrinhahang sẽ giới thiệu đến bạn một vài đoạn hội thoại tiếng Anh ngắn dưới đây với chủ đề “Thanh toán tiền cho khách tại nhà hàng bằng tiếng Anh”. Hãy cùng tham khảo và ứng dụng vào thực tế công việc ngay nhé!

Mẫu Mail Đặt Phòng Khách Sạn Bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh được sử dụng hầu hết trong mọi quy trình làm việc việc của người lễ tân. Đặc biệt là quy trình gửi mail xác nhận đặt phòng cho khách hàng quốc tế, đòi hỏi phải cẩn thận và chuyên nghiệp trong từng thông tin. Bạn đã biết cách viết mail đặt phòng cho khách bằng tiếng Anh đúng chuẩn là như thế nào chưa? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích khi soạn mẫu mail xác nhận đặt phòng khách sạn đến bạn đấy!

Nói Chuyện Phiếm Bằng Tiếng Anh Với Khách Tây – Dễ Nhưng Không Dễ

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp đứng đối mặt với khách mà chẳng biết nên nói gì tiếp theo chưa? Đừng để khoảnh khắc “chết trân” ấy tái diễn, hãy chủ động hỏi chuyện, tương tác nhiều hơn với khách để từ từ hiểu rõ hơn về khách, thân mật hơn với họ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách gợi chuyện với khách để khách chịu trò chuyện thân tình với mình. Nếu chưa biết cách, hãy cùng tham khảo một số đoạn hội thoại tiếng Anh dưới đây thử xem nhé!

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình
    Tel: (028) 6292 3028

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    Tel: (028) 3517 2308

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • B9/D13 Trần Đăng Ninh kéo dài, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy.
    Tel: 1800 6148

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Tel: 1800 6148

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Tel: 1800 6148

  • 59 Lý Thường Kiệt, P.Cẩm Châu, TP.Hội An, Quảng Nam
    Tel: 1800 6148

  • 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Tel: 1800 6148

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang
    Tel: 1800 6148

  • L09-01 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Tel: 1800 6148

  • 153 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một
    Tel: 1800 6148