facebook pixel

Tìm Hiểu Công Việc Của Giám Sát Quầy Bar Khách Sạn

Giám sát quầy bar (Bar Supervisor) là một vị trí không thể thiếu trong bất kỳ quầy bar khách sạn nào. Vậy bạn có biết một Giám sát quầy bar sẽ đảm nhận những nhiệm vụ và công việc gì? Hãy tìm hiểu cùng Quantrinhahang.edu.vn nhé!

Quản lý hoạt động quầy bar

  • Phân chia ca và lịch làm việc cụ thể cho các nhân viên pha chế
  • Hướng dẫn, điều hành quá trình pha chế và phục vụ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn
  • Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu được sử dụng để pha chế
  • Trực tiếp kiểm tra chất lượng đồ uống trước khi phục vụ khách
  • Hỗ trợ việc cung cấp các thông tin về đồ uống khi được khách hàng yêu cầu
  • Lên kế hoạch mua nguyên liệu, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho công việc tại quầy bar
  • Thực hiện việc pha chế các loại thức uống chất lượng cao khi có yêu cầu của khách

giam sat quay bar khach san
Giám sát quầy bar là vị trí quan trọng trong bất cứ quầy bar khách sạn nào

Thiết lập menu thức uống

  • Phối hợp với quản lý lên menu thức uống: cocktail, mocktail, rượu… phù hợp với phong cách phục vụ khách sạn
  • Đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu

trach nhiem cua giam sat quay bar khach san
Giám sát quầy bar sẽ chịu trách nhiệm về menu đồ uống của quầy bar khách sạn

Quản lý các trang thiết bị của bộ phận

  • Giám sát quá trình vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị phục vụ công việc pha chế của bộ phận
  • Liên hệ ngay với bộ phận Kỹ thuật để xử lý khi các trang thiết bị gặp sự cố trong quá trình pha chế
  • Lên kế hoạch bảo trì và phối hợp với bộ phận Kỹ thuật thực hiện bảo trì, bảo dưỡng đúng thời hạn

Giải quyết các vấn đề phát sinh

  • Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ
  • Phối hợp với bộ phận an ninh xử lý khi có sự tranh chấp giữa khách hàng với khách hàng hoặc giữa khách hàng với nhân viên… đảm bảo không được để lại hậu quả nghiêm trọng

vai tro giam sat quay bar khach san
Giám sát quầy bar sẽ trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng

Tuyển dụng, đào tạo nhân sự

  • Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự phục vụ cho công việc của bộ phận
  • Phối hợp với bộ phận nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên
  • Đào tạo nghiệp vụ theo chuẩn khách sạn cho nhân viên mới

Vị trí Giám sát quầy bar thật sự là vị trí đáng mơ ước của biết bao người. Tuy nhiên, để giữ vị trí này, bạn phải có kiến thức nhất định về ngành Khách sạn và nắm vững các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Hãy tham gia khóa học Quản Trị Khách Sạn để chuẩn bị tất cả những điều đó ngay bây giờ.

Chương trình Quản Trị Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu

Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị chuyên đào tạo nghề uy tín nhất hiện nay. Đơn vị đã thiết kế các chương trình Quản Trị Khách Sạn dành riêng cho tất cả học viên quan tâm, yêu thích ngành Khách sạn mong muốn hệ thống hóa và nâng cao kiến thức, nghiệp vụ với những ưu điểm sau:

  • Giáo trình và tài liệu giảng dạy được thiết kế dựa trên Bộ Giáo trình Chuẩn 13 nghề Du lịch Việt Nam VTOS theo Dự án Châu Âu, Chuẩn 8 nghề Du lịch Quốc gia, Chuẩn 6 nghề du lịch Asean MRA-TP và đang được áp dụng tại các Doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư trang thiết bị dạy và học hiện đại, tối tân theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.

phoi canh phong thuc hanh huong nghiep a au
Phối cảnh phòng thực hành của Hướng Nghiệp Á Âu được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

  • Học viên có cơ hội tiếp xúc, thảo luận và trau dồi kiến thức cùng đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm là các chuyên gia, quản lý thuộc các tập đoàn Khách sạn quốc tế hàng đầu trong ngành Quản trị Khách sạn.
  • Cơ hội làm việc và thực tập tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn là đối tác tin cậy của Hướng Nghiệp Á Âu: Renaissance Riverside Hotel Saigon, Eastin Grand Hotel Saigon, Sumo BBQ...
  • Học viên được nhận chứng chỉ giá trị do Hướng Nghiệp Á Âu và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cấp sau khi hoàn thành khóa học.

Mọi thông tin về chương trình học Quản Trị Khách Sạn, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới để được liên hệ và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem 213 lần Chỉnh sửa lần cuối vào 16 - 08 - 2017

Đánh giá

100%(1 Bình chọn)


Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (028) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang