KHÓA HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN NGẮN HẠN

Bạn muốn học quản lý khách sạn để nâng cao trình độ nhưng chưa biết trường học nào uy tín, chất lượng nhằm xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc và trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp?

Sự phát triển của khối ngành công nghiệp dịch vụ, du lịch đem lại nhiều cơ hội việc làm, thu nhập hấp dẫn. Do đó, ngành quản trị khách sạn chưa bao giờ rời vị trí top đầu những ngành nghề không bao giờ lỗi thời, thu hút hàng trăm nghìn bạn trẻ mỗi năm. Nhu cầu nhân lực tăng cao dẫn đến nhiều trường đào tạo ngành QTNHKS ra đời nên không ít bạn gặp khó khăn trong việc tìm đúng trường uy tín và chất lượng.

Thấu hiểu thực trạng đó, Hướng Nghiệp Á Âu đã thiết kế khóa học ngành khách sạn nhằm tập trung rèn luyện kỹ năng quản lý khách sạn theo đúng những gì bạn trẻ kỳ vọng về ngành nghề: chú trọng đào tạo nghiệp vụ F&B, buồng phòng, lễ tân, phục vụ…, chuẩn VTOS và cấp chứng chỉ, bằng cấp có giá trị toàn quốc.

Chương Trình Đào Tạo Quản Lý Khách Sạn

Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn

Trang bị nghiệp vụ buồng phòng, phục vụ bàn và quản lý các bộ phận lễ tân và ẩm thực theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng

Rèn luyện phương pháp quản lý nhà hàng, lên thực đơn, quy trình phục vụ buffet, set menu rượu vang, sử dụng phần mềm quản lý…

Nghiệp Vụ Lễ Tân Chuyên Nghiệp

Thành thạo kỹ năng của nhân viên lễ tân, tiền sảnh, tổng đài, hỗ trợ khách hàng, check out, check in… kỹ năng giao tiếp chuẩn VTOS

Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn

Rèn luyện thành thục 4 kỹ năng giao tiếp thông qua các bài học về từ vựng và hội thoại bám sát tình huống thực tế.

Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng

Nâng cao kiến thức chuyên sâu về quản trị hoạt động tài chính, nhân sự, marketing, lập dự án kinh doanh… cho chủ đầu tư và cấp quản lý.

Tiếng Anh Online Nhà Hàng Khách Sạn

Học tiếng Anh chuyên ngành ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào chỉ với một phần mềm trực tuyến vô cùng tiện lợi.

Lịch Học – Lịch Khai Giảng

  • Thời gian học linh động, phù hợp với hầu hết các đối tượng.
  • Lớp học quản lý khách sạn buổi tối dành cho người bận rộn, không thể học giờ hành chính.
  • Khai giảng, tuyển sinh thường xuyên.
STT Ngày Học Sáng Chiều Tối
1 Thứ 2 – 4 – 6 08h30 – 11h30 13h30 – 16h30 18h00 – 21h00
2 Thứ 3 – 5 – 7 08h30 – 11h30 13h30 – 16h30 18h00 – 21h00

Lịch HọcLịch Khai Giảng

Lớp học dành cho những ai?

  • Sinh viên ngành quản trị khách sạn – nhà hàng – du lịch đang học tại trường đại học, cao đẳng.
  • Học sinh đang tìm hiểu về ngành học này.
  • Nhân viên lễ tân, housekeeping, phục vụ bàn… có kinh nghiệm muốn bổ sung kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để thăng tiến.
  • Chủ doanh nghiệp muốn trang bị kiến thức để kinh doanh.

Học trong bao lâu?

  1. Các khóa học quản lý khách sạn cấp tốc có thời gian học dao động từ 2 – 5 tháng.
  2. Thực tập 2 – 4 tháng tại khách sạn 3 – 5 sao do Hướng Nghiệp Á Âu giới thiệu (có cấp giấy xác nhận).

Học Phí

Học phí ở QTNHKSAAu được chia theo:

  • Khóa nghiệp vụ và kỹ năng quản lý ngắn hạn (2 – 5 tháng) dao động từ 6 – 21 triệu/khóa.
  • Khóa tiếng Anh từ 2 – 6 triệu/khóa.

Ngoài ra, QTNHKSAAu có hỗ trợ về học phí cho các bạn như sau:

  • Giảm ngay 3% khi đóng trọn khoá.
  • Hỗ trợ vay học phí.
  • Giảm ngay 5% cho học viên là bộ đội xuất ngũ, gia đình khó khăn, con thương binh liệt sĩ.

Lệ phí trên đã bao gồm:

  • Đồng phục.
  • Giáo trình.
  • Nguyên vật liệu thực hành.
  • Lệ phí thi và cấp chứng chỉ.

Đội Ngũ Giảng Viên

Đội ngũ giảng viên là đang đảm nhiệm vị trí quản lý cấp cao, chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Họ đã và đang công tác tại các tập đoàn khách sạn, resort, nhà hàng nổi tiếng.

Thầy Tăng Nguyễn Hoàng Bảo

“Thầy Tăng Nguyễn Hoàng Bảo tốt nghiệp loại ưu tú khóa đào tạo Sư phạm của Australian Business Edge và đang giữ vị trí Tổng Giám đốc tại Tropicana Beach Resort”

Thầy Nguyễn Quốc Hưng

“Thầy Nguyễn Quốc Hưng quản lý đào tạo theo tiêu chuẩn thương hiệu Dunkin’ Donuts: cung cách phục vụ, chế biến thức uống và bánh mì, chất lượng Donut, vệ sinh an toàn thực phẩm.”

Thầy Lê Trung Hiếu

“Bắt đầu với vị trí housekeeping và hiện nay thầy là Quản lý nhà hàng Grand Opus Saigon và kiêm thêm vai trò Giảng viên tại QTNHKSAAu.”

Thầy Lê Đình Vũ

“Xuất phát điểm là lễ tân của khách sạn 5 sao New World Hotel Saigon và hiện nay là đang giữ chức vụ Duty Manager khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon”

Cô Nguyễn Thị Minh Trang

“Cô Nguyễn Thị Minh Trang tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh & Du lịch tại Đại học Northwood (Thụy Sĩ).”

Cô Tô Thị Minh Trang

“Cô Tô Thị Minh Trang có hơn 16 năm hoạt động trong bộ phận tài chính khách sạn 5 sao, hơn 12 năm dày dặn kinh nghiệm Internal Audit Manager.”

Cơ Sở Vật Chất

Bằng Cấp, Chứng Chỉ

  • Chứng chỉ, văn bằng học nghề của Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp
  • Giấy chứng nhận nghiệp vụ quản lý của Hướng Nghiệp Á Âu

Địa Chỉ Học

Bạn có thể đăng ký học quản lý nhà hàng khách sạn tại các địa điểm:

  • Thành phố Hồ Chí Minh: 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
  • Hà Nội: 100 Khúc Thừa Dụ, P. Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy
  • Đà Nẵng: 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê hoặc 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
  • Cần Thơ: 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Nha Trang: 49-51, đường A4, P.Phước Hải, TP.Nha Trang
  • Phan Thiết: 78 Từ Văn Tư, Phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Cam Kết Với Học Viên

  • Giới thiệu thực tập 2 – 4 tháng khi có nhu cầu.
  • Giới thiệu việc làm thông qua trang tuyển dụng chefjob.vn.
  • Bằng cấp song ngữ có giá trị toàn quốc sau khi tốt nghiệp.
  • Kết thúc khóa đào tạo, học viên sẽ có đủ nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm để ứng dụng vào công việc.

Lộ Trình Thăng Tiến

Lộ trình phát triển ngành quản trị khách sạn đi theo tuần tự dưới đây:

  1. Nhân viên
  2. Trưởng ca
  3. Giám sát
  4. Quản lý
  5. Giám đốc

Bạn có thể tham khảo lộ trình thăng tiến và mức lương trong infographic sau:

Đánh Giá Của Học Viên

Thu Hà – Chủ khách sạn Marilyn Hotel Restaurant

“Nhờ kiến thức và kỹ năng học được từ QTNHKSAAu mà mình có thể training cho đội ngũ nhân viên lễ tân, housekeeping của mình như bây giờ”.

Thùy Trang – Cựu học viên khóa Quản Lý Nhà Hàng

“Khóa trang bị cho mình rất nhiều kiến thức, đặc biệt kỹ năng để mình phát triển lên vị trí giám sát trong thời gian ngắn”.

Dũng Anh – Cựu học viên khóa Quản Trị Tiền Sảnh

“Mục tiêu của mình là Front office manager. Khóa học đã cho mình nắm bắt tổng quan của từng bộ phân trong khách sạn để thực hiện đam mê của mình”.

Có nên học ngành quản lý khách sạn?

Thực tế cho thấy ngành du lịch, NHKS ở Việt Nam đang thiếu nguồn nhân lực trầm trọng, đặc biệt là cấp quản lý. Tuy nhiên thách thức cũng không phải là ít khi các resort lớn phải thuê quản lý nước ngoài về làm vì nhiều lý do:

  • Năng lực hạn chế
  • Ngoại ngữ yếu

Mặc dù số sinh viên ra trường hàng năm lớn nhưng quản trị khách sạn vẫn là ngành thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng. Hầu hết sinh viên được đào tạo chính quy bài bản, với khả năng Anh văn trôi chảy nhưng lại không có kỹ năng và kinh nghiệm thực tế, trong khi đây là yếu tố quyết định khi tuyển dụng của các nhà hàng, khách sạn 5 sao hiện nay. Do đó ngành quản trị khách sạn vẫn còn nhiều cơ hội cho các bạn để phát triển.

Ngành quản lý khách sạn học trường nào?

Dưới đây là danh sách các trung tâm/trường có ngành quản lý khách sạn, dịch vụ lưu trú nổi tiếng tại Việt Nam. Các bạn có thể đăng ký học ở đây:

Trường đại học

  • Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
  • Viện ĐH Mở Hà Nội
  • Trường ĐH Tài chính – Marketing
  • Trường ĐH Kinh tế TP.HCM
  • Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM
  • Trường ĐH Văn hóa TP.HCM
  • Trường ĐH quốc tế Hồng Bàng

Trường cao đẳng

  • Trường CĐ Thương mại và Du lịch
  • Trường CĐ Du lịch Hà Nội
  • Trường CĐ Kinh tế – Công nghệ TP.HCM
  • Trường CĐ nghề Du lịch Sài Gòn
  • Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
  • Trường CĐ Fpt Polytechnic

Trường trung cấp và học nghề ngắn hạn

  • Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch CET
  • Hướng Nghiệp Á Âu

Tìm Hiểu Về Ngành Quản Trị Khách Sạn

Ngành quản trị khách sạn là gì?

Quản trị khách sạn (QTKS) là ngành học về các giải pháp tổ chức, sắp xếp về cơ sở vật chất, nhân sự, tài chính, chất lượng dịch vụ… và điều hành các bộ phận phục vụ như tiếp tân, buồng phòng, nhà hàng… cùng những dịch vụ bổ sung khác nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của khách sạn. Có thể nói, Quản trị khách sạn bao gồm luôn cả nội dung của Quản trị nhà hàng. Khi học, bạn sẽ học về nghiệp vụ phục vụ ở bộ phận tiền sảnh, nhà hàng và buồng phòng cùng những kiến thức thiên về quản lý con người, marketing, hoạch định ngân sách, quản trị chất lượng dịch vụ…

Học quản trị khách sạn ra làm gì? Có dễ xin việc?

Khi tốt nghiệp ngành khách sạn, các bạn có thể đảm nhận các vị trí như lễ tân, bellman, chăm sóc khách hàng, buồng phòng, nhân viên kinh doanh, thu ngân… tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, motel, resort

Sau khi có kinh nghiệm vững vàng tại các vị trí này, bạn hoàn toàn có thể được thăng chức lên những cấp bậc quan trọng hơn như giám sát khách sạn, quản lý khách sạn, giám đốc bộ phận tiền sảnh, F&B hay giám đốc điều hành… Ngoài ra, kiến thức và kỹ năng của ngành Quản trị khách sạn còn có thể giúp bạn tự kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, homestay

Tiêu chuẩn ngoại hình ngành quản trị khách sạn

“Quản trị khách sạn có cần ngoại hình?” là điều mà cả con trai và con gái đều băn khoăn khi chọn ngành học này. Ngoại hình là điền kiện cần trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, nhưng nó không phải là tất cả. Ngoại hình đẹp trong ngành khách sạn toát ra từ diện mạo chỉn chu và thái độ khi làm việc, tức là đồng phục phải đúng quy chuẩn khách sạn, bạn phải thể hiện sự chu đáo, tận tâm, hết lòng phục vụ khách, sự nhẫn nại khi lắng nghe, thao tác nhanh nhẹn, chuẩn xác… Nếu bạn có ngoại hình bắt mắt nhưng tác phong xuề xòa, thao tác luộm thuộm thì ấn tượng trong mắt khách sẽ cực kỳ xấu.

Quản trị khách sạn thi khối nào? Điểm chuẩn bao nhiêu?

Bộ Giáo dục và Đào tạo nước ta hiện nay đã mở rộng xét tuyển thí sinh ở hầu hết tất cả các khối, bao gồm:

  • Khối A (Toán – Lý – Hóa)
  • Khối A1 (Toán – Lý – Anh)
  • Khối C (Văn – Sử – Địa)
  • Khối D1 (Toán – Văn – Anh)
  • Khối D3 (Toán – Văn – Pháp)
  • Khối D4 (Toán – Văn – Trung).

Học quản lý khách sạn cần có những kỹ năng gì?

Nếu bạn định hướng phát triển công việc trong lĩnh vực khách sạn, mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp, trở thành một nhà quản lý khách sạn cấp cao, hãy xây dựng những kỹ năng cần thiết để phát triển trong tương lai. Sau đây là những kỹ năng cần có ở nhà quản lý khách sạn cấp cao:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng ngoại ngữ
  • Kỹ năng về con người
  • Khả năng tư duy phản biện
  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng kiểm soát tài chính

Điểm: 4.27 (79 bình chọn)

Đăng Ký Để Được Tư Vấn Miễn Phí