facebook pixel

Khoá Học Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Khách Sạn Và Những Lưu Ý

Học tiếng Anh giao tiếp trong khách sạn hiện đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với mọi nhân sự làm việc tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ giúp nhân viên dễ dàng trao đổi thông tin và hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn. Thế nhưng, làm thế nào để lựa chọn một khóa học tiếng Anh chất lượng vẫn luôn là băn khoăn của không ít người. Hãy để http://quantrinhahang.edu.vn “bật mí” cho bạn vài bí quyết sau nhé!

Tiếng Anh giao tiếp trong khách sạn là gì?

Tiếng Anh giao tiếp khách sạn khác hẳn với tiếng Anh giao tiếp thường ngày, trang trọng hơn, cầu kỳ trong câu chữ, ngữ điệu, tình huống sử dụng. Đó là những mẫu câu hội thoại được “đo ni đóng giày” theo khuôn mẫu, cấu trúc nhất định với thuật ngữ được chia ra cho từng vị trí.

trang bi bai

Làm khách sạn, bắt buộc bạn phải biết tiếng Anh

Khóa học tiếng Anh giao tiếp trong khách sạn dạy những gì?

Mục tiêu cao nhất của các khóa tiếng Anh giao tiếp vẫn là học viên có thể nghe được, nói được, hiểu được và tương tác tốt với người đối diện. Và đó cũng là mục tiêu chung của những chương trình dạy giao tiếp Anh ngữ trong khách sạn.

Học từ vựng

Khóa học sẽ trang bị cho học viên bộ từ vựng, thuật ngữ cho từng vị trí với nhiệm vụ cụ thể, loại hình cơ sở lưu trú, cơ sở vật chất, loại giường, loại phòng, dịch vụ đi kèm… thông qua các bài đọc, viết.

Học mẫu câu hội thoại

Đây là phần cực kỳ quan trọng. Học viên khóa học phải nắm được cấu trúc câu, cách kết nối câu chữ, nhấn nhá để thiết lập một câu hoàn chỉnh và dễ hiểu. Như thế khách hàng tương lai mới có thể hiểu được.

Mẫu câu hội thoại tiếng Anh bao gồm lời chào đón, chào tạm biệt, giới thiệu loại phòng, gợi ý hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, giải quyết than phiền, đặt vé máy bay, trả lời cuộc gọi…

Khóa học cũng sẽ hướng dẫn nên tránh những từ nào khi nói thành câu, nên bổ sung các từ nào để câu nói hay hơn, thuyết phục và trịnh trọng hơn.

khong gian lopNên chọn các khóa học chú trọng thực hành cho học viên

Học phản xạ

Học giao tiếp tức là học cách phản xạ và tương tác với người đối diện. Khóa học tiếng Anh khách sạn tạo môi trường thực hành giao tiếp giữa giảng viên và học viên, giữa học viên với nhau trong nhiều tình huống giao tiếp cụ thể trong khách sạn để học viên làm quen dần và không bỡ ngỡ khi trò chuyện thực tế.

Quá trình thực hành đó sẽ giúp học viên luyện kỹ năng nghe, kỹ năng phản ứng bằng lời nói, hành động và được chỉnh sửa phát âm, ngữ pháp sao cho chuẩn hơn.

Lưu ý khi chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp khách sạn

Mọi sự cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đều cần thiết. Khi quyết định đầu tư thời gian và tiền bạc cho một khóa học, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có tên tuổi để đảm bảo chất lượng tốt nhất sau khi học.

Đồng thời, bạn nên tìm cơ sở tạo điều kiện cho học viên thực hành toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết do công việc khách sạn đòi hỏi tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng cơ bản này.

Bạn cũng nên chọn những trường dạy ngắn hạn để rút ngắn thời gian học (khoảng 3 – 5 tháng). Học ngắn hạn tiết kiệm thời gian nhưng chủ yếu bạn vẫn phải luyện tập thực tế, chứ không thể dựa hoàn toàn vào thời lượng ngắn ngủi tại lớp.

Cuối cùng, nên tìm kiếm những cơ sở có cấp chứng chỉ tiếng Anh cho bạn sau khi hoàn thành khóa học. Chứng chỉ Anh ngữ sẽ giúp bạn xin việc dễ hơn rất nhiều đấy!

Khóa học tiếng Anh giao tiếp trong khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu

  • Với thời lượng gói gọn chỉ 3 tháng, khóa học cam kết trang bị cho học viên đầy đủ kiến thức để xử lý nhuần nhuyễn mọi tình huống ứng dụng tiếng Anh trong môi trường khách sạn.
  • Xây dựng cho học viên hệ thống từ vựng, mẫu câu hội thoại chuyên ngành Khách sạn như check-in, check-out cho khách, hướng dẫn khách về phòng, thu đổi ngoại tệ, giải quyết than phiền…
  • Học viên sẽ có cơ hội thực hành giao tiếp thường xuyên và rèn luyện thành thục 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cần thiết trong môi trường khách sạn.

tham quan thuc teHọc viên Hướng Nghiệp Á Âu trong giờ học thực tế

  • Rèn luyện cho học viên kỹ năng viết CV và cách trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh sao cho thuyết phục nhất trước nhà tuyển dụng.
  • Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận chứng chỉ Tiếng Anh Chuyên ngành Khách sạn (Hospitality English – Front Office & Housekeeping).

Để được tư vấn cụ thể hơn về khóa học Tiếng Anh chuyên ngành Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới hoặc gọi đến số 1800 6148 nhé!

Xem 68 lần Chỉnh sửa lần cuối vào 05 - 01 - 2018

Đánh giá

100%(1 Bình chọn)


Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (028) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang