Chuyên Mục Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn

Kỹ năng quản lý

Quản Lý Nhà Hàng Và 4 Nghịch Lý Vẫn Đang Tồn Tại “Sừng Sững”

Có những điều tưởng chừng nhưng ai nghe qua cũng gật gù tán thành nhưng thực chất lại “sai bét nhè”. Kinh doanh nhà hàng cũng vậy, kinh nghiệm rỉ tai có thể giúp bạn rất nhiều khi quản lý chuyện làm ăn, nhưng nên sáng suốt lựa chọn lời nào nên nghe, lời nào nên “gió thoảng mây bay”. Đọc thử bài viết sau để biết bạn có đang bị nhận định sai lệch khi quản lý nhà hàng không nhé.

Nguyên Tắc “Bất Di Bất Dịch” Khi Xây Dựng Thực Đơn

Thực đơn không chỉ là cuốn sổ ghi chép các món ăn trong nhà hàng mà nó còn là công cụ hữu ích thúc hiệu quả kinh doanh. Từng chi tiết trong thực đơn phải được tính toán kỹ lưỡng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng đối tượng thực khách và đảm bảo doanh thu ổn định cho nhà hàng. Việc thiết kế và xây dựng thực đơn bao gồm nhiều nguyên tắc khau nhau. Bạn đã biết đầy đủ những nguyên tắc này chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Bạn Có Đang Đánh Giá Nhân Sự Đúng Cách? – 3 Phương Pháp Đánh Giá Bạn Nên Tham Khảo

Theo khảo sát từ công ty tư vấn Achievers, có đến 57% CEO tin rằng họ đã công nhận và khen thưởng xứng đáng cho nhân viên của mình. Thế nhưng, trong khi đó, chỉ vỏn vẹn 9% nhân viên đồng tình với điều này, than phiền họ chán nản, không có động lực làm việc, bị đối xử bất công và thậm chí muốn nghỉ việc. Dưới cương vị một người thuộc cấp quản lý trong nhà hàng, khách sạn, liệu bạn có đang gặp phải vấn đề tương tự? Đâu sẽ là hướng giải quyết tốt nhất khi lâm vào tình cảnh này?

Kinh Nghiệm Đặt Tiệc Tất Niên Cho Công Ty – Tham Khảo Kịch Bản Tổ Chức Tiệc

Tiệc tất niên, đêm liên hoan gala dinner là dịp để toàn thể thành viên trong công ty, doanh nghiệp ngồi lại cùng nâng cốc chia vui và nhìn lại chặng đường, thành quả cả tập thể đã gặt hái được trong suốt một năm.

Leadership Là Gì - Nguyên Tắc Phát Triển Kỹ Năng Leadership

Leadership là một trong những kỹ năng cần có của người lãnh đạo bất kỳ một tổ chức hay tập thể nào. Đặc biệt là trong môi trường nhà hàng, khách sạn thì người quản lý cần phát huy mạnh mẽ kỹ năng leadership một cách toàn diện.

Sales Kit Là Gì – Bí Quyết Thiết Kế Sales Kit Cho Khách Sạn

Sales kit là thuật ngữ quen thuộc trong bộ phận Sales của hầu hết khách sạn hiện nay. Đây được xem như là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc thuyết phục và hấp dẫn khách hàng tiềm năng.

Cách Quản Lý Nhà Hàng Tiệc Cưới Hiệu Quả

Xu hướng tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng ngày càng tăng không chỉ tại Việt Nam mà hầu hết các quốc gia trên thế giới. Điều này cho thấy tiềm năng to lớn của kinh doanh phân khúc nhà hàng tiệc cưới hiện nay.

Phần Mềm Order Nhà Hàng Nhanh Chóng Và Tiện Lợi

Nhờ sự chuyên môn hóa nghiệp vụ bởi các thiết bị công nghệ hiện đại và điển hình phầm mềm order nhà hàng thông qua ứng dụng trên mobile đã hỗ trợ công việc của nhân viên tại đây trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

KPI Là Gì – Xây Dựng KPI Cho Từng Bộ Phận Khách Sạn

KPI là thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với mỗi cá nhân khi làm việc trong bất kỳ môi trường nào, đặc biệt là khách sạn. Tuy nhiên, việc xây dựng KPI cho tất cả các bộ phận trong khách sạn đối với người quản lý không phải là điều dễ dàng.

5 Biểu Hiện Quản Lý Nên Tránh Nếu Muốn Giữ Chân Nhân Tài

“Nhân viên không rời bỏ công việc, họ chỉ bỏ sếp mà thôi”. Bạn có bao giờ nghe qua câu nói này chưa? Các nhà quản lý thường cho rằng nhân viên xin nghỉ việc vì nhiều lí do, nhưng họ lại luôn bỏ sót nguyên nhân then chốt vốn xuất phát từ chính bản thân họ.

Phần Mềm Tính Tiền Nhà Hàng Đơn Giản Và Hiệu Quả

Kinh doanh nhà hàng muốn vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả cần những phần mềm quản lý hỗ trợ. Trong số đó, Suno.vn là phần mềm tính tiền nhà hàng đơn giản và dễ dàng cho người sử dụng.

Tại Sao Khách Sạn Không Bao Giờ Liên Lạc Khi Khách Quên Đồ?

Khách hàng để quên đồ sau khi rời khỏi là trường hợp thường xuyên xảy ra trong khách sạn. Tuy nhiên, nhân viên khách sạn không bao giờ chủ động liên lạc lại với khách để họ nhận lại đồ vật đó.

Quản Trị Nguồn Nhân Lực Trong Khách Sạn Là Gì?

Nguồn nhân lực là yếu tố cốt tủy duy trì hoạt động trong khách sạn. Cơ sở vật chất dù có hoàn hảo đến mấy nhưng nguồn nhân lực kém chất lượng thì khách sạn đó cũng chẳng thể vận hành trơn tru được.

Ngôn Ngữ Cơ Thể Trong Giao Tiếp Với Khách Hàng

Bạn có biết rằng tư thế, ánh mắt, nét mặt, cử chỉ của bạn đều có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của khách hàng, đặc biệt là trong ngành Nhà hàng – Khách sạn?

Kích Thước, Chiều Cao Quầy Bar Nhà Hàng, Cafe Bao Nhiêu?

Kinh doanh nhà hàng hoặc quán café muốn đông khách không thể chỉ dựa vào mỗi vị ngon của thức uống mà cần chú trọng vào hình thức, cách bài trí nội thất. Trong đó, không thể không chú trọng đến khu vực bar. Chủ đầu tư nên quan tâm nhiều hơn tới kích thước và chiều cao của quầy bar để tạo trải nghiệm thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Kinh Nghiệm Quản Lý Nhà Hàng – Năm Lời Khuyên Thiết Thực Cho Quản Lý

Sự thành – bại của một nhà hàng phụ thuộc rất lớn vào khả năng của người quản lý. Để có thể thành công, người quản lý cần rất nhiều yếu tố từ cái tầm đến cái tâm cũng như kinh nghiệm thực tế

Cách Bố Trí Bàn Ghế Nhà Hàng Tiệc Cưới

Nhân viên nhà hàng tiệc cưới bên cạnh thuần thục các kỹ năng phục vụ thì cũng phải chuyên nghiệp trong cách bố trí bàn ghế cho khách hàng. Bạn đã biết cách bố trí bàn ghế nhà hàng tiệc cưới phù hợp chưa?

Giường King Size Bed, Queen, Giường Đơn - Đôi,...Trong Khách Sạn

Tùy vào số lượng người và yêu cầu cá nhân mà khách sạn có rất nhiều loại giường với tên gọi và kích cỡ khác nhau. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cụ thể về kích thước các loại giường trong khách sạn, đồng thời định nghĩa king size bed là gì, single bed là như thế nào…

Tiêu Chuẩn Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn 3,4,5 Sao Cần Biết

Kinh doanh khách sạn bên cạnh các chiến lược marketing quy mô thì thiết kết nội thất khách sạn cũng được xem là chiêu thức quảng bá hiệu quả nhất. Quy trình thiết kế khách sạn cần được đầu tư, thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ tuyệt đối. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất khách sạn nhé!

Tiêu Chí Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Không Thể Không Biết

Nhà hàng thu hút đông đảo thực khách không chỉ từ hương vị thơm ngon của món ăn mà còn từ phong cách thiết kế nội thất nhà hàng độc đáo. Thị giác sẽ kích thích vị giác của con người đến cực điểm của sự hài lòng. Do đó, quản lý nhà hàng nên đặc biệt chú trọng đến quá trình thiết kế nội thất nhà hàng của mình.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 29 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    Tel: (028) 7300 2672

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình
    Tel: (028) 6292 3028

  • 27B Đường số 40, P. Tân Tạo, Quận Bình Tân
    Tel: (028) 7305 6308

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    Tel: (028) 3517 2308

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • B9/D13 Trần Đăng Ninh kéo dài, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy.
    Tel: 1800 6148

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    Tel: 1800 6148

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Tel: 1800 6148

  • 59 Lý Thường Kiệt, P.Cẩm Châu, TP.Hội An, Quảng Nam
    Tel: 1800 6148

  • 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
    Tel: 1800 6148

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang
    Tel: 1800 6148

  • L09-01 Trần Quang Khải, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Tel: 1800 6148

  • 153 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một
    Tel: 1800 6148

quà tết