Khóa Tiếng Anh Ngắn Hạn – Xử Lý Các Tình Huống Cho Sinh Viên

Phản xạ tiếng Anh là kỹ năng tối cần thiết của sinh viên Nhà hàng Khách sạn. Thế nhưng, ở trường chỉ dạy từ vựng và mẫu câu hội thoại chứ chưa đi sâu vào kỹ năng xử lý tình huống, dẫn đến bạn dễ trở nên ấp úng khi đối diện khách nước ngoài, dần dần ngại miệng khi trò chuyện với họ. Hiểu được nỗi lo này, Hướng Nghiệp Á Âu giới thiệu đến bạn khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn ngắn hạn tập trung kỹ năng giải quyết tình huống dành cho sinh viên.

Đối tượng học

Khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu được thiết kế dành cho sinh viên (đại học, cao đẳng, trường nghề…) ngành Nhà hảng Khách sạn, đặc biệt các bạn đã có nền tảng về tiếng Anh.

Thời gian

Khóa học kéo dài 3 tháng (36 buổi), phù hợp với những bạn sinh viên muốn rút ngắn thời gian học, tiết kiệm kinh phí, nhanh có chứng chỉ. Ngoài ra còn có mở lớp buổi tối, giúp các bạn vừa học ở trường, vừa làm thêm, vừa tận dụng tối đa thời gian trau dồi tiếng Anh.

Lớp tiếng Anh buổi tối phù hợp với các bạn sinh viên năm 3, năm 4

Nội dung học

Không chỉ được trang bị toàn diện 4 kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản như NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT, trong mỗi buổi học, học viên sẽ thường xuyên thực hành xử lý tình huống vô cùng đa dạng ở mọi vị trí như lễ tân, đặt phòng, concierge, buồng phòng, phục vụ bàn, giặt là…

Khách sạn

  • Tiếp nhận cuộc gọi đặt phòng
  • Giới thiệu amenities trong phòng
  • Hỗ trợ khách vận chuyển hành lý
  • Giúp khách đón taxi
  • Check in, check out
  • Dẫn khách về phòng
  • Chỉ đường cho khách
  • Gợi ý địa điểm vui chơi
  • Cung cấp thông tin thuê xe du lịch
  • Book phòng họp cho khách
  • Thanh toán hóa đơn

Nhà hàng

  • Giới thiệu nhà hàng
  • Tiếp nhận cuộc gọi book bàn
  • Giải quyết những yêu cầu đặc biệt
  • Đón tiếp khách VIP
  • Ghi nhận order
  • Giải đáp thắc mắc thực đơn cho khách
  • Thanh toán hóa đơn
  • Hỏi thăm sự hài lòng của khách
Thực hành tình huống thường xuyên sẽ hình thành phản xạ tự nhiên

Cọ xát với đa dạng tình huống giúp hình thành phản xạ linh hoạt và nhanh nhạy. Chỉ cần gặp tình huống quen thuộc, bạn sẽ “quen miệng”, phản ứng lại ngay như một bản năng mà không cần phải theo công thức cũ mất thời gian: nghĩ ý tiếng Việt => dịch ra tiếng Anh => chọn lọc từ vựng => sắp xếp câu chữ => câu hoàn chỉnh.

Chương trình học sẽ bổ sung useful expression, additional words, key vocabulary phù hợp cho từng vị trí, cho từng tình huống cụ thể. Bên cạnh đó, học viên sẽ được học cách trả lời những câu hỏi phỏng vấn sao cho sắc sảo và thuyết phục nhất trước nhà tuyển dụng.

Hướng Nghiệp Á Âu giới thiệu bạn một quyển sách tiếng Anh chuyên ngành hay để bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của mình mỗi ngày.

Giảng viên

Giảng viên khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn thuộc cấp giám sát, quản lý và giám đốc tại khách sạn, nhà hàng 4 – 5 sao trong nước.

Với kiến thức có được khi tu nghiệp ở nước ngoài (Úc, Thụy Sĩ, Thái Lan…) và bề dày kinh nghiệm làm việc ở môi trường khách sạn quốc tế, giảng viên sẽ truyền đạt cho học viên bí quyết xử lý tình huống tiếng Anh thật hiệu quả, đảm bảo tính chuyên nghiệp và mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất trong mắt khách.

Giảng viên lớp tiếng Anh là quản lý trong khách sạn quốc tế

Bằng cấp giá trị

Kết thúc khóa học Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ nhận chứng chỉ Tiếng Anh Chuyên ngành Khách sạn (Hospitality English – Front Office & Housekeeping) hoặc Tiếng Anh Chuyên ngành Nhà hàng (Hospitality English – Restaurant), tùy theo nội dung bạn lựa chọn.

Phản xạ tốt khi xử lý tình huống giúp bạn tự tin hơn khi nói tiếng Anh, làm việc hiệu quả hơn, đáp ứng yêu cầu công việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Khóa học Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu là lựa chọn thích hợp cho các bạn sinh viên đang theo học ngành này, có nền tảng cơ bản về tiếng Anh và muốn trau dồi nhiều hơn về ứng biến tình huống.

Để được tư vấn cụ thể về học phí, địa điểm và yêu cầu đầu vào, các bạn vui lòng điền vào form đăng ký bên dưới nhé!

Điểm: 5 (8 bình chọn)

Đăng Ký Để Được Tư Vấn Miễn Phí

Tác giả: Tô Bội Huyên

Tô Bội Huyên là một người đam mê về ngành ăn uống và quản trị nhà hàng khách sạn, ước mơ được trở thành một quản lý cấp cao của một nhà hàng khách sạn. Hiện đang là một biên tập viên viết bài cho trường Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu. Hy vọng những bài viết chia sẻ kiến thức của Tô Bội Huyên sẽ được mọi người đón nhận.