Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu nhà hàng

24/11/2016
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu nhà hàng

Sau khi mở cửa kinh doanh nhà hàng, bước tiếp theo trong quá trình phát triển nhà hàng chính là xây dựng thương hiệu.Vì vậy, chính sách marketing quảng bá hình ảnh nhà hàng, thu hút sự quan tâm và tạo dựng thương hiệu là bước quan trọng mà chủ nhà hàng cần phải thực hiện.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu cho nhà hàng, việc tạo dựng niềm tin và uy tín là vấn đề quan trọng cần lưu ý. Niềm tin và uy tín là phương tiện gắn kết nhà hàng với khách hàng, tạo nên ấn tượng tốt về nhà hàng. Do đó, khi tạo dựng được uy tín và niềm tin trong khách hàng là bạn đã đến gần với thành công trong việc tạo dựng thương hiệu trong kinh doanh nhà hàng.

hoc nghiep vu nha hang khach san
Nhân viên phục vụ là những người quảng bá hình ảnh nhà hàng hiệu quả nhất

Một phương tiện khác để tạo dựng thương hiệu nhà hàng chính là sử dụng nhân viên. Quảng bá hình ảnh thương hiệu ngay từ những nhân viên nhà hàng là một trong những cách xây dựng thương hiệu được áp dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Mỗi nhân viên được xem như một người đại diện hình ảnh thương hiệu cho nhà hàng, mỗi cử chỉ, thái độ của nhân viên sẽ ảnh hưởng trực tiếp ấn tượng của khách hàng về nhà hàng.

Thêm một cách để tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong nhà hàng chính là những chương trình tri ân khách hàng. Thông qua những chương trình tri ân, khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị của họ và sự chăm sóc của nhà hàng, thông qua đó tạo dựng niềm tin của khách hàng với nhà hàng. Những nhà hàng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, hay những món quà nhỏ vào các dịp đặc biệt sẽ làm cho khách hàng ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm đơn giản được nhiều nhà hàng áp dụng trong quá trình xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, nhiều nhà hàng còn áp dụng những hình thức tương tác trực tiếp giữa nhà hàng với khách hàng để xây dựng lòng tin và mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Điểm: 5 (3 bình chọn)

Đăng Ký Để Được Tư Vấn Miễn Phí

Tác giả: Lâm Đoàn Thắng

Lâm Đoàn Thắng là một người đam mê về ngành nhà hàng khách sạn, với ước mơ trở thành một người quản lý khách sạn chuyên nghiệp. Lâm Đoàn Thắng không ngừng học hỏi, và hiện nay đang là một biên tập viên lĩnh vực nhà hàng khách sạn tại Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu.

Để lại số điện thoại của quý khách
Chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn cụ thể

Nhân viên sẽ liên hệ lại cho bạn sớm nhất !

Cám ơn bạn.
Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau

logo-zalo-vector

Nhắn Tin Zalo

Gọi Ngay: 1800 6148

Chat