Guest Service Agent Là Gì?

Ngành Khách sạn là ngành có sự đa dạng về vị trí các bộ phận. Trong số đó, có vị trí mang tên “guest service agent”. Vậy guest service agent là gì?
Xem tiếp...

Guest Relation Officer Là Gì?

Khối Tiền sảnh khách sạn có rất nhiều bộ phận khác nhau, bao gồm lễ tân, nhân viên hành lý, nhân viên đặt phòng… Đã bao giờ bạn nghe đến vị trí guest relation officer chưa? Guest relation officer là gì? Đóng vai trò trong khách sạn?
Xem tiếp...

Tìm Hiểu Nhân Viên Giặt Là Khách Sạn

Đối với dịch vụ lưu trú, chất lượng giặt là ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Do vậy, các khách sạn hiện nay đều rất chú trọng đến chất lượng đội ngũ nhân viên giặt là của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công việc của nhân viên giặt là khách sạn nhé
Xem tiếp...

Giới Thiệu Thực Đơn Thế Nào Là Chuẩn?

Giới thiệu thực đơn là công đoạn vô cùng quan trọng trong quy trình phục vụ khách tại nhà hàng. Tư vấn thực đơn hiệu quả sẽ giúp khách dễ lựa chọn món hơn, đồng thời đánh giá cao tính chuyên nghiệp của nhân viên và nhà hàng. Làm thế nào để tạo ấn tượng tốt với khách khi khách chỉ vừa ngồi vào bàn? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu một số nguyên tắc sau đây nhé!
Xem tiếp...

Các Tình Huống Nhân Viên Giặt Là Thường Gặp

Công việc của nhân viên giặt là tưởng chừng như đơn giản nhưng thật ra có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dịch vụ và phát triển kinh doanh của khách sạn. Vị trí này có những khó khăn và thử thách mà chỉ có người trong nghề mới thấu hiểu được.
Xem tiếp...

Bí Quyết Upselling Rượu Vang Trong Nhà Hàng

Rượu vang là thức uống đẳng cấp và đắt tiền tại các nhà hàng sang trọng. Phục vụ rượu vang vốn dĩ là điều không hề dễ, upselling (bán thêm) thức uống này lại càng thử thách hơn và đòi hỏi một số “tuyệt chiêu” nhất định.
Xem tiếp...

Các Tình Huống Trong Khách Sạn Và Cách Xử Lý Phù Hợp

Cách xử lý các tình huống trong khách sạn - Môi trường khách sạn đón tiếp hàng trăm khách hàng mỗi ngày nên thường xảy ra các tình huống bất ngờ đòi hỏi nhân viên phải linh hoạt xử lý. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu các tình huống trong khách sạn thường xuyên xảy ra nhất nhé!
Xem tiếp...

Quy Trình Đặt Phòng Tại Khách Sạn

Đặt phòng là sự thỏa thuận giữa khách hàng và khách sạn về loại buồng, số lượng và các yêu cầu đặt biệt trong thời gian lưu trú cụ thể. Việc đặt phòng trước (booking) thường được tiến hành qua điện thoại với bộ phận tiếp nhận là Đặt phòng (Reservation).
Xem tiếp...