Quy Trình Đón Tiếp Khách Của Lễ Tân

Quy trình đón tiếp khách của lễ tân khách sạn là gì? Để quy trình đón tiếp khách của lễ tân khách sạn diễn ra hiệu quả, lễ tân cần đảm bảo thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ.
Xem tiếp...

Kỹ Thuật Tiếp Thị Sản Phẩm Dịch Vụ Trong Khách Sạn

Phòng, nhà hàng, spa… là những sản phẩm dịch vụ cơ bản và không thể tách rời trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Người làm công tác tiếp thị các sản phẩm này sẽ chịu trách nhiệm hoạch định các chiến lược tiếp thị, sử dụng kỹ thuật và thiết kế chương trình phù hợp để thu hút đông đảo khách hàng, tạo nguồn doanh thu cho khách sạn.
Xem tiếp...

Ba Không Trong Giao Tiếp Với Khách Hàng

Nhà hàng, khách sạn là môi trường đòi hỏi sự tương tác liên tục giữa nhân viên và khách hàng. Giao tiếp với khách hàng sao cho hiệu quả dần trở thành kỹ năng mà mọi nhân viên cần trang bị. Có những điều bạn có thể nói hoặc làm với khách, nhưng có những điều bạn tuyệt đối không nên. Đó là những lưu ý gì? Quantrinhahang.edu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu qua.
Xem tiếp...