Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn – Hoàn Thiện 4 Kỹ Năng Chỉ Trong 3 Tháng

Bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với khách nước ngoài và đang loay hoay tìm một khóa học tiếng Anh ngắn hạn? Bạn muốn thăng tiến vị trí cao hơn nhưng tiếng Anh chỉ mới bập bẹ? Làm thế nào chỉ trong 3 tháng, bạn có thể mau chóng hiểu khách hàng và khiến khách hàng hiểu bạn? Khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu sẽ là đáp án cho những thắc mắc trên của bạn.

Đối tượng học

Chương trình Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu được thiết kế hướng đến nhân sự trong ngành có nền tảng kiến thức tiếng Anh, đang giữ các vị trí như lễ tân, phục vụ bàn, nhân viên buồng phòng… muốn thăng tiến; hoặc cấp trưởng ca, giám sát muốn cải thiện khả năng tiếng Anh để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất trong khách sạn 5 sao.

Khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn dành cho nhân sự đang làm việc trong ngành

Thời lượng

Khóa học ngắn hạn chỉ 3 tháng (36 buổi), phù hợp với những ai đang cần cải thiện trình độ giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và kinh phí.

Nội dung học

Khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn dàn trải cả 4 kỹ năng chính trong giao tiếp như NGHE, NÓI, ĐỌC và VIẾT.

Chương trình học chia thành nhiều unit theo từng chủ đề. Mở đầu mỗi unit sẽ là những câu hỏi khởi động nhằm khơi gợi khả năng tương tác ở học viên, kích thích học viên “dạn miệng” hơn ngay từ đầu buổi học.

Ở mỗi unit, học viên sẽ học những key vocabulary, additional words và phrases phổ biến được lồng ghép khéo léo vào các tình huống, giúp học viên hạn chế tiếp thu kiến thức theo lối mòn (cầm sách học thuộc lòng từ vựng) mà sẽ học từ vựng từ tình huống thực tế, vừa dễ tiếp thu, vừa nhớ dai hơn.

Học viên tiếp thu từ vựng từ tình huống giao tiếp cụ thể, thay vì cách cũ là học thuộc lòng

Hoạt động nhóm sắm vai (role-play activities) phát huy tối đa khả năng tương tác của học viên, vận dụng kỹ năng nghe – nói và ứng dụng từ vựng, sắp xếp câu chữ vào thực tế, sáng tạo nên cách giải quyết tình huống linh hoạt, mang dấu ấn cá nhân hơn.

Bên cạnh thực hành tình huống còn có những bài test Listening giúp phát triển tối đa kỹ năng nghe hiểu.

Thông qua những tình huống đơn giản như nhận cuộc gọi đặt phòng, giới thiệu cơ sở vật chất, gợi ý tour du lịch, chỉ đường cho khách… cho đến phức tạp như xử lý khi khách gửi trả món, đặt xe lăn cho khách khuyết tật… học viên sẽ có thêm useful expression, sử dụng chính xác cấu trúc, ngữ pháp hơn cho từng trường hợp.

Hoạt động thảo luận nhóm sôi nổi kích thích khả năng tương tác

Đặc biệt, khóa học còn hướng dẫn học viên cách trả lời phỏng vấn sao cho thuyết phục nhất, nghệ thuật viết cover letter, resume ấn tượng nhất với nhà tuyển dụng…

Ngoài ra, bạn cùng tìm đọc quyển sách Tiếng Anh chuyên ngành Hotel English (A hands-on course for hotel professionals) để trao dồi và phát triển thêm kỹ năng ngoại ngữ của mình

Đội ngũ giảng viên

Giảng viên đứng lớp khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn thuộc cấp giám sát, quản lý và giám đốc tại khách sạn, nhà hàng 4 – 5 sao trong nước.

Với nền tảng kiến thức có được trong quá trình tu nghiệp nước ngoài (Úc, Thụy Sĩ, Thái Lan…) và bề dày kinh nghiệm khi làm việc ở môi trường quốc tế, giảng viên sẽ truyền đạt cho học viên trọn vẹn kỹ năng giao tiếp thuần thục nhất, chia sẻ bí quyết giúp học viên dạn dĩ hơn khi tương tác với khách nước ngoài.

Giảng viên thuộc cấp quản lý nhiều năm kinh nghiệm trong khách sạn quốc tế

Nâng cao trình độ tiếng Anh chỉ trong vòng 2 – 3 tháng với khóa học tiếng Anh nhà hàng khách sạn ngắn hạn

Bằng cấp giá trị

Kết thúc khóa học tiếng Anh nhà hàng khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ nhận chứng chỉ Tiếng Anh Chuyên ngành Khách sạn (Hospitality English – Front Office & Housekeeping) hoặc Tiếng Anh Chuyên ngành Nhà hàng (Hospitality English – Restaurant), tùy theo nội dung bạn lựa chọn.

Với những ưu điểm trên, quantrinhahang.edu.vn tin chắc rằng sẽ hoàn tiện kỹ năng tiếng anh nhà hàng khách sạn của bạn.

Để được tư vấn cụ thể hơn về khóa Tiếng Anh Nhà Hàng Khách Sạn tại Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu, các bạn vui lòng điền vào form bên dưới nhé!

Điểm: 5 (9 bình chọn)

Đăng Ký Để Được Tư Vấn Miễn Phí

Tác giả: Tô Bội Huyên

Tô Bội Huyên là một người đam mê về ngành ăn uống và quản trị nhà hàng khách sạn, ước mơ được trở thành một quản lý cấp cao của một nhà hàng khách sạn. Hiện đang là một biên tập viên viết bài cho trường Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu. Hy vọng những bài viết chia sẻ kiến thức của Tô Bội Huyên sẽ được mọi người đón nhận.