facebook pixel

Kinh doanh Nhà hàng Khách sạn

Ba Xu Hướng Thiết Kế Nhà Hàng Trong Năm 2017

Một nhà hàng được đánh giá là đạt tiêu chuẩn sẽ không chỉ dừng lại ở chất lượng món ăn mà phải thể hiện được gu thẩm mỹ và phong cách nhất quán. Theo kinh nghiệm của không ít chuyên gia ẩm thực thì thiết kế nội ngoại thất sẽ quyết định sức thu hút khách hàng đến dùng bữa và trở thành khách hàng thân thiết.

Tìm Hiểu Các Kênh Bán Phòng Trong Khách Sạn

Bán phòng là hoạt động cơ bản nhất của mỗi khách sạn. Để thu về lợi nhuận kinh doanh tối đa, các khách sạn ngày nay đã khai thác triệt để các nguồn khách hàng từ nhiều kênh bán phòng khác nhau. Đó là những kênh bán phòng phổ biến nào? Hãy để Quantrinhahang.edu.vn bật mí cho bạn nhé!

Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Nội Thất Trong Kinh Doanh Nhà Hàng

Nhiều người vẫn cho rằng doanh thu nhà hàng chỉ bắt nguồn từ những món ăn ngon, nhưng thực chất, thiết kế nội chất lại là yếu tố trọng yếu thu hút thực khách bước chân vào nhà hàng và trở lại lần hai. Thiết kế nội thất có thực sự đóng vai trò quan trọng đến vậy? Hãy cùng tìm ra đáp án bằng bài viết sau đây từ Quantrinhahang.edu.vn nhé!

Nhà Hàng Thức Ăn Nhanh – Xu Hướng Mới Của Giới Trẻ

Dạo quanh các thành phố lớn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nhà hàng thức ăn nhanh với vô số thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, khi bước chân vào bất kì nhà hàng nào, bạn cũng không khó nhận ra đa số khách hàng là các bạn trẻ. Nhà hàng thức ăn nhanh đã và đang tạo ra một xu hướng ẩm thực mới, thu hút giới trẻ hiện nay. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu lý do nào làm nên xu hướng này nhé!

Kinh Doanh Nhà Hàng: Không Gian Nhỏ Là Bất Lợi?

Nhà hàng nhỏ thường bị đánh đồng là quy mô nhỏ và gặp nhiều bất lợi trong kinh doanh và quảng bá hơn nhà hàng có không gian lớn. Sự thật có phải như thế? Làm thế nào để sinh lợi khi kinh doanh nhà hàng không gian nhỏ?

Điều Gì Khiến Thực Khách “Ghét Cay Ghét Đắng” Khi Dùng Bữa Tại Nhà Hàng?

Giả dụ bạn là thực khách đến nhà hàng dùng bữa, điều gì sẽ khiến bạn “ăn mất ngon”? Thái độ nhân viên? Hay xung quanh đầy giấy rác? Có lẽ bất cứ thực khách nào cũng đều cảm nhận tương tự như bạn vậy.

Chi Phí Kinh Doanh Nhà Hàng Bao Gồm Những Gì?

Kinh doanh nhà hàng là lĩnh vực mang lại lợi nhuận cao nhưng xác suất thua lỗ cũng không hề thấp nếu chủ đầu tư không kiểm soát được chi phí đầu tư. Do đó, khi còn đang ấp ủ dự định mở nhà hàng, bạn cần nhận định và đánh giá chính xác những khoản kinh phí nào là quan trọng.

Những Lưu Ý Khi Kinh Doanh Nhà Hàng Không Thể Bỏ Qua

Kinh doanh nhà hàng hiện đang là lĩnh vực hot nhất hiện nay vì kinh doanh “một vốn bốn lời”. Tuy nhiên đây cũng là lĩnh vực kinh doanh với nhiều sự cạnh tranh khốc liệt nhất đòi hỏi nhà quản trị phải thật bản lĩnh và thông minh trong từng chiến lược. Sau đây là những lưu ý khi kinh doanh nhà hàng không thể bỏ qua mà Quantrinhahang.edu.vn muốn chia sẻ tới các nhà quản trị để phát triển nhà hàng của mình đúng hướng.

Thực Khách Muốn Gì Khi Đến Nhà Hàng?

Bạn đang dự định kinh doanh trong lĩnh vực Nhà hàng? Bạn đã tìm hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình chưa? Nắm bắt tâm lý khách hàng là yếu tố then chốt quyết định sự thành công và phát triển của bất cứ nhà hàng nào trong tương lai.

Kinh Doanh Khách Sạn Và Những Điều Cần “Khắc Cốt Ghi Tâm”

Nhờ đặc điểm đầu tư ngắn hạn, thu lợi dài hạn và rủi ro thấp, kinh doanh khách sạn đang dần trở thành một sân chơi đầy sôi động của giới kinh doanh và đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, để bội thu “trái ngọt” trên “mảnh đất” màu mỡ này, nhà đầu tư cần có những hiểu biết và kinh nghiệm nhất định về lĩnh vực đang dấn thân vào.

Ý Tưởng Marketing Thương Hiệu Sáng Tạo Cho Nhà Hàng

Hiện nay, vô số nhà hàng mở ra mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của con người. Bạn sẽ làm gì để nhà hàng của mình trở nên khác biệt? Ý tưởng quảng bá, cách marketing thương hiệu độc đáo chính là chìa khoá thành công trong việc thu hút, giữ chân thực khách.

3 Yếu Tố Quyết Định Tâm Lý Khách Hàng Khi Đặt Phòng Qua Mạng

Quyết định lựa chọn điểm đến ngày nay của khách du lịch chịu tác động rất lớn từ thông tin tiếp nhận từ Internet, hầu hết dựa trên cảm nhận thị giác và tâm lý đám đông. Chỉ cần nắm được những yếu tố ảnh hưởng tâm lý khách khi đặt phòng online, bạn sẽ nắm phần thắng trong cuộc chiến giành giật khách hàng để họ bước qua ngưỡng cửa khách sạn của bạn. Đó là những yếu tố nào? Hãy để Quantrinhahang.edu.vn tiết lộ cho bạn nhé!

Kinh Doanh Nhà Hàng - Học Hỏi Kinh Nghiệm Từ Khi Chưa Bắt Đầu

Kinh doanh nhà hàng là “mảnh đất màu mỡ” trong mắt các nhà đầu tư tham vọng. Mảnh đất trù phú này mang đến nguồn lợi nhuận hàng tỷ đồng nhưng cũng tiềm ẩn vô vàn rủi ro khó tránh. Khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng, có tiền thôi vẫn chưa đủ. 

Tìm Hiểu Về Các Dịch Vụ Đi Kèm Trong Khách Sạn

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu trải nghiệm ngày một đa dạng của khách lưu trú, các khách sạn, resort hiện nay đã mở thêm nhiều dịch vụ đi kèm như cung cấp phòng họp, tổ chức tiệc cưới, casino... Các loại hình dịch vụ này có đặc điểm gì?

Biến Thực Khách Tiềm Năng Thành Khách Hàng Thân Thiết

Theo khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường SumAll tại Mỹ, có đến 25-40% tổng doanh thu nhà hàng đến từ nhóm khách hàng trung thành. Sở hữu mạng lưới khách hàng thân thiết trở thành yếu tố sống còn của nhiều nhà hàng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Ba Điều Kiện Lưu Trú Tác Động Đến Tâm Lý Khách Hàng

Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn, trước khi bị chinh phục bởi cách ứng xử tinh tế, lịch thiệp của nhân viên phục vụ, khách lưu trú kỳ vọng được thỏa mãn rất nhiều điều kiện lưu trú cơ bản để từ đó đánh giá chính xác chất lượng dịch vụ của khách sạn đó. Đó là những tiêu chí đánh giá nào?

Khởi Nghiệp Kinh Doanh Nhà Hàng - Những Bước Đi Đầu Tiên

Nhà hàng là một trong những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mang đầy rủi ro và thử thách nhất. Để thành công và có chỗ đứng trên bản đồ hàng trăm, hàng ngàn nhà hàng, cơ sở ăn uống trên cả nước, bạn cần xác định chính xác hướng đi ngay từ những bước khởi nghiệp đầu tiên. Quantrinhahang.edu.vn sẽ đưa ra cho bạn những điểm mấu chốt cần lưu ý nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh nhà hàng.

3 Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Vừa Và Nhỏ

Kinh doanh nhà hàng là “trận địa” có sức cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Với vai trò là chủ kinh doanh thì việc tiếp thị, quảng bá hình ảnh nhà hàng là điều bạn bắt buộc phải làm nếu muốn tồn tại trên thương trường. Làm thế nào để những nhà hàng quy mô vừa và nhỏ có thể đẩy mạnh thương hiệu và nâng tầm ảnh hưởng? Đây cũng chính là mục tiêu mà bài viết sau đây của Quantrinhahang.edu.vn muốn hướng đến.

Kinh Doanh Khách Sạn: Khách Hàng Nhỏ - Doanh Thu Lớn

Các khách sạn thường có khuynh hướng tập trung tìm kiếm nhóm khách hàng mới hoặc theo đuổi khách hàng lớn mà phớt lờ bộ phận khách hàng nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nhóm khách nhỏ lẻ tưởng chừng không mấy hấp dẫn này lại đang mang đến nguồn lợi doanh số đầy tiềm năng cho khách sạn, đặc biệt là mảng F&B (Ẩm thực).

Kinh Doanh Nhà Hàng - Thành Công và Thất Bại Là Do Đâu

Kinh doanh nhà hàng được đánh giá là một trong những lĩnh vực kinh doanh sôi động nhất nhưng cũng đầy rủi ro. Bên cạnh các nhà hàng kinh doanh thành công, có không ít nhà hàng đã phải sang nhượng hoặc phá sản. Đâu là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của những nhà hàng đó? Quantrinhahang.edu.vn sẽ hé lộ với bạn ngay sau đây.

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  • 59 Lý Thường Kiệt, P.Cẩm Châu, TP.Hội An, Quảng Nam

  • 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang