“Chứng Chỉ Dịch Vụ Xuất Sắc” Từ TripAdvisor Giá Trị Đến Mức Nào?

Người kinh doanh khách sạn chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc” được công nhận bởi TripAdvisor. Đây là một trong những danh hiệu uy tín giúp khẳng định chất lượng dịch vụ và củng cố vị thế của khách sạn ngày một vững mạnh. Trong thời kỳ lĩnh vực khách sạn cạnh tranh gay gắt, thật là thiếu sót nếu khách sạn của bạn chưa đạt được danh hiệu giá trị này.

Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc là gì?

TripAdvisor hiện là website du lịch lớn nhất thế giới với số lượng truy cập hàng tháng tới hơn 60 triệu lượt người, thành viên thị trường là 44 triệu người và hơn 100 triệu đánh giá từ khách du lịch thực tế. Đây là trang web được sử dụng phổ biến ở nhiều đất nước khác nhau, tính đến nay TripAdvisor đã có mặt trên 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc là danh hiệu được cấp bởi TripAdvisor

Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc (Certificate of Excellence) được cấp bởi TripAdvisor, là danh hiệu trao tặng cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, lưu trú liên tục nhận được những đánh giá tích cực và xếp hạng cao từ cộng đồng khách du lịch trong và ngoài nước. Chứng chỉ này sẽ được tổ chức xét duyệt và trao tặng hàng năm cho các đơn vị kinh doanh trong ngành Khách sạn trên khắp thế giới. Đây là chứng chỉ được các chuyên gia trong ngành đánh giá là vô cùng giá trị đối với các nhà đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn.

Điều kiện để được trao danh hiệu “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc”

TripAdvisor sẽ căn cứ vào chất lượng – số lượng – độ mới từ các đánh giá của khách du lịch trong khoảng thời gian 12 tháng để xác định cơ sở đạt “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc” trong hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú. Một đơn vị xuất sắc nhận được danh hiệu này phải đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản sau:

    • Sử dụng tài khoản hoạt động trên TripAdvisor ít nhất 12 tháng
    • Duy trì được chỉ số xếp hạng tổng thể tối thiểu là 4/5
    • Đạt được số lượng đánh giá tích cực tổi thiểu theo quy định riêng của TripAdvisor

Những cơ sở nhận được danh hiệu “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc” của TripAdvisor trong 5 năm liên tiếp sẽ nhận được “Chứng chỉ Phòng vinh danh phiên bản đặc biệt”.

Khách sạn được trao tặng chứng chỉ này sẽ hỗ trợ việc định hình thương hiệu hiệu quả

Cách đăng ký xét danh hiệu “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc”

    • Đăng nhập vào Trung tâm quản lý
    • Tại vùng menu, chọn Hồ sơ đầu trang – mục Giải thưởng
    • Chọn Nhận huy hiệu của quý vị – Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc của quý vị
    • Nhấp chọn liên kết Chứng chỉ ở cuối trang
    • Điền thông tin vào mẫu yêu cầu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
    • Sau khi hoàn thành xong thì gửi yêu cầu
    • Trong khoảng thời gian 8 tuần sau khi gửi yêu cầu, cơ sở kinh doanh dịch vụ sẽ nhận được “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc” qua đường bưu điện.

Lợi ích khi nhận được “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc” của TripAdvisor

    • Chứng minh chất lượng dịch vụ tốt để thu hút khách du lịch đặt phòng hay sử dụng dịch vụ
    • Có quyền truy cập vào Widget độc quyền chứng chỉ dịch vụ xuất sắc, các công vụ và mẹo quảng bá khác
    • Được tải logo chứng chỉ dịch vụ xuất sắc về để sử dụng trong công tác quảng cáo – Marketing, tạo lợi thế nổi bật trước các đối thủ cạnh tranh
    • Được tải ngay bộ công cụ quảng bá có nhãn Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc như thẻ để bàn, tờ rơi… để phục vụ công tác quảng bá cho khách du lịch
    • Được nhận bản in chứng chỉ dịch vụ xuất sắc để trưng bày tại cơ sở kinh doanh.

Trên đây là bài viết tìm hiểu về “Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc” của TripAdvisor. Hãy thường xuyên truy cập Quantrinhahang.edu.vn để cập nhật nhiều kiến thức bổ ích khác.

Điểm: 5 (10 bình chọn)

Đăng Ký Để Được Tư Vấn Miễn Phí

Tác giả: Tô Bội Huyên

Tô Bội Huyên là chuyên gia về ngành nhà hàng - khách sạn, du lịch, F&B ước mơ được trở thành một quản lý cấp cao của một nhà hàng khách sạn. Hiện đang là một biên tập viên viết bài cho trường Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu. Hy vọng những bài viết chia sẻ kiến thức của Tô Bội Huyên sẽ được mọi người đón nhận.