facebook pixel

Chuyên Mục Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn

Kỹ năng quản lý

Tại Sao Khách Sạn Không Bao Giờ Liên Lạc Khi Khách Quên Đồ?

Khách hàng để quên đồ sau khi rời khỏi là trường hợp thường xuyên xảy ra trong khách sạn. Tuy nhiên, nhân viên khách sạn không bao giờ chủ động liên lạc lại với khách để họ nhận lại đồ vật đó.

Quản Trị Nguồn Nhân Lực Trong Khách Sạn Là Gì?

Nguồn nhân lực là yếu tố cốt tủy duy trì hoạt động trong khách sạn. Cơ sở vật chất dù có hoàn hảo đến mấy nhưng nguồn nhân lực kém chất lượng thì khách sạn đó cũng chẳng thể vận hành trơn tru được.

Ngôn Ngữ Cơ Thể Trong Giao Tiếp Với Khách Hàng

Bạn có biết rằng tư thế, ánh mắt, nét mặt, cử chỉ của bạn đều có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của khách hàng, đặc biệt là trong ngành Nhà hàng – Khách sạn?

Kích Thước Quầy Bar Nhà Hàng Bao Nhiêu Là Chuẩn?

Không cần phải bàn cãi, quầy bar sang trọng, đẳng cấp chính là nơi thu hút lượng lớn khách khi dừng chân tại nhà hàng. Thiết kế quầy bar với kích thước, kiểu dáng hợp lý không chỉ giúp nhân viên dễ dàng phục vụ mà khách hàng cũng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm.

Kinh Nghiệm Quản Lý Nhà Hàng – Năm Lời Khuyên Thiết Thực Cho Quản Lý

Sự thành – bại của một nhà hàng phụ thuộc rất lớn vào khả năng của người quản lý. Để có thể thành công, người quản lý cần rất nhiều yếu tố từ cái tầm đến cái tâm cũng như kinh nghiệm thực tế

Cách Bố Trí Bàn Ghế Nhà Hàng Tiệc Cưới

Nhân viên nhà hàng tiệc cưới bên cạnh thuần thục các kỹ năng phục vụ thì cũng phải chuyên nghiệp trong cách bố trí bàn ghế cho khách hàng. Bạn đã biết cách bố trí bàn ghế nhà hàng tiệc cưới phù hợp chưa?

Kích Thước Các Loại Giường Trong Khách Sạn 5 Sao

Tùy vào số lượng người và yêu cầu cá nhân mà khách sạn có rất nhiều loại giường với tên gọi và kích cỡ khác nhau. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cụ thể về kích thước các loại giường trong khách sạn, đồng thời định nghĩa king size bed là gì, single bed là như thế nào…

Thiết Kế Mô Hình Quản Lý Nhà Hàng Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Trong khách sạn 4-5 sao quốc tế, nhà hàng là một nhánh trong bộ phận Ẩm thực. Nhà hàng còn là cơ sở kinh doanh ẩm thực tư nhân nếu không nằm trong phạm vi khách sạn. Dù là kinh doanh tư nhân hay thuộc khách sạn thì cũng cần có mô hình quản lý nhà hàng đạt chuẩn.

Mô Hình Quản Lý Khách Sạn 5 Sao Đúng Chuẩn

Để quản lý chặt chẽ và hiệu quả tất cả quy trình hoạt động của khách sạn 5 sao thì bắt buộc phải có mô hình quản lý khách sạn đạt chuẩn. Mô hình quản lý khách sạn bao gồm những gì? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết sau đây. 

Tiêu Chuẩn Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn 3,4,5 Sao Cần Biết

Kinh doanh khách sạn bên cạnh các chiến lược marketing quy mô thì thiết kết nội thất khách sạn cũng được xem là chiêu thức quảng bá hiệu quả nhất. Quy trình thiết kế khách sạn cần được đầu tư, thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ tuyệt đối. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình thiết kế nội thất khách sạn nhé!

Tiêu Chí Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Không Thể Không Biết

Nhà hàng thu hút đông đảo thực khách không chỉ từ hương vị thơm ngon của món ăn mà còn từ phong cách thiết kế nội thất nhà hàng độc đáo. Thị giác sẽ kích thích vị giác của con người đến cực điểm của sự hài lòng. Do đó, quản lý nhà hàng nên đặc biệt chú trọng đến quá trình thiết kế nội thất nhà hàng của mình.

Những Lưu Ý Để Thiết Kế Logo Khách Sạn Đẹp Và Ấn Tượng

Logo không chỉ là biểu tượng mà còn là linh hồn của khách sạn nhằm truyền tải văn hóa, định hướng, thế mạnh của tổ chức đến khách hàng và các đối thủ cạnh tranh. Chính vì vậy, thiết kế logo khách sạn phải mang ý nghĩa độc đáo, ấn tượng và có khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả nhất.

Cách Thiết Kế Logo Nhà Hàng Ăn Uống Đúng Chuẩn

 

Logo nhà hàng là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ. Thiết kế logo nhà hàng cần phải được chú trọng và thực hiện kỹ lưỡng nhất bởi điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình định hình và phát triển của nhà hàng về lâu về dài.

Bí Quyết Thiết Kế Menu Nhà Hàng Đẹp, Bắt Mắt

Menu (thực đơn) là công cụ đa năng trong việc giới thiệu và quảng bá món ăn của nhà hàng đến thực khách. Menu càng hấp dẫn càng kích thích vị giác của khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận nhà hàng thu được. Chính vì vậy, quản lý nên đầu tư thời gian và công sức vào thiết kế menu nhà hàng của mình.

Quản Lý Nhà Hàng Thành Công Với Công Thức 5E

Quản lý nhà hàng thành công không chỉ là người biết cách tổ chức và phát triển nhà hàng đúng hướng mà còn khéo léo, thông minh trong giao tiếp và ứng xử với nhân viên cấp dưới. Những yếu tố về mặt tính cách mà một quản lý nhà hàng cần có sẽ nằm gói gọn trong 5 chữ E sau đây.

Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Smile - Giới Thiệu, Hướng Dẫn

Bạn hiện đang là quản lý khách sạn quy mô 3-5 sao? Bạn đang tìm kiếm cho khách sạn của mình một phần mềm quản lý hiệu quả và chất lượng nhất? Phần mềm quản lý khách sạn Smile chính là sự lựa chọn tốt nhất đấy.

Điểm Danh Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn Miễn Phí Phổ Biến Nhất

Trong thời đại số hóa như hiện nay thì vận hành và quản lý khách sạn có hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào phần mềm quản lý. Với bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phần mềm quản lý khách sạn miễn phí được ứng dụng vào khách sạn quy mô nhỏ.

Nội Quy Nhân Viên Nhà Hàng Và Những Lưu Ý Cần Biết

Bất cứ tổ chức kinh doanh nào muốn hoạt động thành công phải có những quy định chặt chẽ dành cho đội ngũ nhân viên của mình. Kinh doanh nhà hàng cũng vậy. Mỗi nhà hàng đều phải xây dựng nội quy riêng để định hướng, giám sát và quản lý nhân viên làm việc một cách hiệu quả nhất.

Quy Định Phòng Cháy Chữa Cháy Trong Khách Sạn

Kinh doanh khách sạn bên cạnh cung cấp các sản phẩm dịch vụ lưu trú tốt nhất đến khách hàng còn phải đảm bảo tuyệt đối an toàn, tính mạng của họ. Những sự cố ngoài ý muốn như cháy, nổ… trong khách sạn hoàn toàn có thể xảy ra nếu không được thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn cháy nổ.

Khám Phá Sơ Đồ Tổ Chức Nhà Hàng Và Những Điều Cần Biết

Nhiều người thường nghĩ nhà hàng chỉ là nơi nấu một bữa ăn cho thực khách mà không hề biết đằng sau đó là cả một dây chuyền hoạt động được tổ chức chuyên nghiệp từ bộ phận Quản lí cho đến bộ phận Phục vụ. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu sơ đồ tổ chức nhà hàng hiện nay nhé!

Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (028) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang