Bạn đang muốn trở thành quản lý tốt trong ngành nhà hàng khách sạn? Bạn cần cải thiện nghiệp vụ phục vụ để làm việc trong nhà hàng fine dining cao cấp? Hãy thử tham khảo khóa học nghiệp vụ quản lý nhà hàng tại QTNHKSAAu để có lựa chọn tốt nhất cho kế hoạch của bạn.
Ai nên tham gia khóa Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng?
Đây là khóa học dành cho những bạn trẻ có đam mê và có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng, bao gồm:
- Bạn trẻ yêu thích ngành Du lịch – NHKS, có mong muốn tìm hiểu và nâng cao kiến thức mảng nhà hàng.
- Nhân sự đang làm việc tại các vị trí thuộc khối F&B muốn trau dồi kiến thức, kỹ năng quản lý để thăng tiến.
- Quản lý cấp trung trong các mô hình nhà hàng muốn nâng cao năng lực giám sát, quản lý hiệu quả.
Yêu cầu đầu vào khóa Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng là gì?
- Chi nhánh TP.HCM: 21 tuổi trở lên và có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn từ 1 năm trở lên (cần cấp giấy xác nhận tại đơn vị làm việc).
- Chi nhánh tỉnh khác: Dưới 21 tuổi cần xác minh đã tốt nghiệp THPT.
Có gì trong khóa Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng?
Bạn được trang bị kiến thức gì?
Khóa học hướng đến đào tạo nghiệp vụ nghề, kiến thức quản lý và bổ sung kỹ năng mềm cho bạn trẻ mới bắt đầu và người đi làm, bao gồm:
Nghiệp vụ phục vụ
- Phục vụ món ăn: tập quán, khẩu vị thực khách các nước; sử dụng service gear; set up dụng cụ ăn uống, sắp xếp bàn ghế theo nhiều loại hình tiệc; quy trình chào đón khách, trình thực đơn, tư vấn món, ghi nhận order; cách thức phục vụ món khai vị, chính và tráng miệng…
- Phục vụ rượu vang: Trình rượu vang, đọc nhãn chai, khui rượu, rót rượu; các loại rượu vang đi kèm với món ăn; giải quyết tình huống khi khách không hài lòng về rượu…
- Sử dụng dụng cụ: Kỹ thuật bưng mâm đĩa cơ bản và nâng cao, đặt ly trên bàn ăn; phân biệt kích thước bàn, khăn trải bàn; vệ sinh đồ dùng phục vụ…
- Tiếp nhận đặt bàn: Nhận biết hình thức đặt bàn qua điện thoại, email, website, trực tiếp; thông tin cần trao đổi khi nhận đặt bàn; phán đoán tâm lý khách khi đặt bàn…
Kiến thức quản lý
Khóa Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng đi sâu vào kỹ năng dành cho cấp quản lý như Quản trị hoạt động tài chính, Hiệu quả kinh doanh, Marketing ngành dịch vụ ẩm thực, Quản lý thương hiệu, Quản trị chất lượng dịch vụ, Quản trị nhân sự, Quản trị ẩm thực, Quản lý và tổ chức sự kiện…
Kỹ năng mềm
Kỹ năng mềm giúp bạn ứng biến tốt hơn trong công việc, ví dụ kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, đàm phán khi xảy ra sự cố, cách giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên, cách làm việc nhóm hiệu quả…
Ngoài ra, bạn sẽ học cách giải quyết tình huống như khách gọi điện book bàn, khách gây khó dễ để được giảm giá, làm đổ thức ăn vào người khách… giúp bạn làm chủ tình hình hơn khi có sự cố xảy ra, cùng với kỹ năng bán hàng giúp tối đa hóa doanh thu như upselling, cross-selling…
Những điểm nổi bật của khóa quản lý nhà hàng?
- Vào bếp chế biến món ăn theo thực đơn Âu và Việt, làm bánh…
- Ứng dụng hệ thống POS vào quá trình quản lý
- Ứng dụng các mô hình phục vụ bàn trên thế giới như silver, plate service, gueridon service…
- Thiết kế thực đơn hiệu quả theo mô hình menu engineering
- Tổ chức sự kiện tự chọn ngay trong khóa học
Học viên có được giới thiệu thực tập không?
Hướng Nghiệp Á Âu cam kết giới thiệu thực tập tối thiểu 2 tháng cho bạn tại khách sạn 3 – 5 sao (có cấp giấy xác nhận thực tập).
Chứng chỉ khóa Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng
Kết thúc khóa học và thực tập đầy đủ, bạn sẽ nhận chứng chỉ từ Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp có tên Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng (Restaurant Management Skills) và từ Hướng Nghiệp Á Âu.
Hy vọng qua bài viết “Có Gì Trong Khóa Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng 3 Tháng?” này, sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về khóa học.
Để được tư vấn cụ thể hơn về lịch học, học phí, địa chỉ mở lớp tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn hãy nhanh tay điền vào form bên dưới nhé!
Ý kiến của bạn