Mẫu Hợp Đồng Đặt Tiệc Nhà Hàng Không Thể Thiếu Nội Dung Gì?

Đặt tiệc nhà hàng cần có hợp đồng nêu rõ các hạng mục dịch vụ cung cấp với nội dung chi tiết để đạt được sự đồng ý của khách hàng mà vẫn đảm nhận lợi ích. Đây là thủ tục quan trọng nhằm đảm bảo quá trình trao đổi và giao dịch giữa 2 phía diễn ra thuận lợi tốt đẹp. Vậy mẫu hợp đồng đặt tiệc nhà hàng đúng chuẩn bao gồm những nội dung gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ của nhà hàng cung cấp

Sảnh tiệc cưới

Sảnh là không gian quan trọng cần chú ý khi đặt tiệc tại nhà hàng vì đây là nơi đón tiếp khách. Sảnh tiệc phải đảm bảo tính thẩm mỹ và diện tích rộng rãi để đủ chỗ ngồi cho khách mời. Bên cạnh đó, mẫu hợp đồng nhà hàng cũng cần ghi rõ ràng về chất lượng bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống cầu thang, thang máy và phòng vệ sinh.

Hợp đồng đặt tiệc cần nêu rõ các hạng mục dịch vụ nhà hàng sẽ cung cấp

Thời gian đặt tiệc

Mẫu đặt tiệc nhà hàng phải làm rõ các vấn đề bao gồm thời gian tổ chức tiệc là bao lâu, nếu tổ chức quá giờ gian quy định trong hợp đồng thì có tính thêm phí không hay phí tăng thêm được tính toán ra sao?

Thực đơn tiệc

Về phần thực đơn, hợp đồng đặt tiệc nhà hàng phải nêu rõ các vấn đề sau:

  • Giá món ăn đã bao gồm VAT và tính phí dịch vụ chưa?
  • Khi nào khách hàng sẽ được ăn thử?
  • Đồ ăn sẽ được phục vụ theo trình tự nào?
  • Nhà hàng có cam kết phục vụ đồ ăn tươi ngon, nóng sốt hay không?
  • Đồ uống (bia, nước, rượu, nước ngọt) có được phục vụ ngay khi khách tới hay không?

Trang trí không gian tiệc (nếu có)

Nếu bạn có nhu cầu trang trí không gian tiệc thêm phần bắt mắt và ấn tượng thì đây là khoản không thể thiếu trong mẫu hợp đồng đặt tiệc nhà hàng. Sau khi chọn được phong cách ưa thích, bạn yêu cầu nhà hàng và thỏa thuận các vấn đề liên quan tới phong cách trang trí, màu sắc cho bàn tiệc và sảnh.

Khâu trang trí tiệc cũng cần được đề cập trong hợp đồng đặt tiệc

Bãi gửi xe

Hợp đồng đặt tiệc nhà hàng cũng cần nêu rõ dịch vụ gửi xe. Nhà hàng có bãi giữ xe ô tô và xe máy không? Có miễn phí giữ xe không? Nếu không thì phí là bao nhiêu?…

Thỏa thuận đặt cọc

Thông thường, tiền đặt tiệc cưới sẽ được thanh toán dần trong 2-3 lần phụ thuộc vào quy mô, yêu cầu nhà hàng và thỏa thuận của hai bên. Nội dung hợp đồng đặt tiệc phải quy định rõ số tiền đặt cọc đợt 1, số tiền thanh toán đợt 2 và số tiền còn lại thanh toán khi kết thúc tiệc. Ngoài ra, mẫu hợp đồng cũng phải trả lời những câu hỏi liên quan tới việc chốt dịch vụ sau mỗi đợt đặt cọc hoặc thanh toán như thời gian chốt thực đơn, thời gian chốt số bàn tiệc…

Thỏa thuận đặt cọc và thanh toán là nội dung không thể thiếu trong hợp đồng này

Các chính sách khuyến mại được áp dụng

Hầu hết các nhà hàng tiệc cưới đều có những chính sách khuyến mãi, giảm giá theo từng thời điểm khác nhau để kích thích nhiều khách hàng đặt tiệc. Do đó, đây cũng là điều khoản không thể thiếu trong mẫu hợp đồng đặt tiệc nhà hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và gia tăng sự uy tín của doanh nghiệp.

Trên đây là bài viết tìm hiểu về nội dụng cần có của mẫu hợp đồng đặt tiệc nhà hàng đúng chuẩn. Hy vọng bạn có thể áp dụng vào công việc kinh doanh nhà hàng của mình.

Average: 5 (2 vote(s))

Đăng Ký Để Được Tư Vấn Miễn Phí