facebook pixel

Khám Phá Dịch Vụ Giải Trí Trong Khách Sạn

Điều gì đã khiến Las Vegas từ một ga xe lửa nhỏ bé trên sa mạc cằn cỗi trở thành trung tâm giải trí và nghỉ dưỡng bậc nhất Hoa Kỳ? Chính là nhờ những sòng bạc đẳng cấp và các hoạt động vui chơi giải trí thượng hạng. Đúng như thế, giải trí là dịch vụ thiết yếu để níu chân khách ở lại khách sạn và sẵn sàng móc hầu bao cho những trải nghiệm thỏa mãn hơn.

Spa

Spa là phương pháp chăm sóc sức khỏe và thư giãn lâu đời nhất trên thế giới. Một spa tiêu chuẩn được đánh giá dựa trên 10 tiêu chí: thiết kế nội thất, trang thiết bị, mùi hương, màu sắc, âm nhạc, không gian yên tĩnh, chất lượng mỹ phẩm, vệ sinh, gói dịch vụ đa dạng và tay nghề kỹ thuật viên. Các spa khách sạn được đánh giá và xếp hạng theo sao, từ 1 đến 5 sao, điển hình là các spa cao cấp ở Mỹ, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc…

spa giup khach tai tao nguon sinh luc va day lui cang thang dau ocSpa giúp khách tái tạo nguồn sinh lực và đẩy lùi căng thẳng đầu óc

Spa lý tưởng bao gồm những dịch vụ trị liệu tuyệt hảo dành cho da, mặt, cổ, tay chân… với sự hỗ trợ của những dòng dược phẩm cao cấp và trang thiết bị làm đẹp hiện đại. Kỹ thuật viên với đôi tay khéo léo, mềm mại và kỹ năng được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc cơ thể khơi dậy cảm giác thư thái, thoải mái cho du khách đang đắm chìm trong hương thơm thanh thoát và âm nhạc du dương. Chi phí vận hành spa chỉ chiếm 18-20% tổng doanh thu spa nhưng giá trị tinh thần mà nó đem lại cho khách lưu trú là hoàn toàn xứng đáng.

Câu lạc bộ trẻ em (Kids club)

Khoa học tiếp thị ngày nay đã chỉ ra rằng, khách hàng thật sự của nhiều dịch vụ là những đứa trẻ chứ không phải cha mẹ chúng. Theo nghiên cứu của AC Nielsen, 2/3 trẻ em không thích một sản phẩm nào đó thì cha mẹ cũng sẽ không mua sản phẩm đó nữa. Sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn cũng vậy. Đó là lí do các khách sạn và khu nghĩ dưỡng rất chú trọng đến câu lạc bộ giải trí dành cho trẻ em.

cau lac bo tre em trong khach san

Với kids club, cặp đôi dẫn theo trẻ nhỏ vẫn có những phút giây riêng tư

Chưa kể, câu lạc bộ trẻ em còn có dịch vụ trông trẻ (babysitter) để những đôi vợ chồng trẻ có thể mang theo bé đi cùng nhưng vẫn có những phút giây riêng tư bên nhau. Khách sạn thiếu vắng dịch vụ này sẽ mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Tiệc cocktail

Tiệc cocktail là dịch vụ đặc biệt dành cho nhóm khách lưu trú dài hạn. Tiệc cocktail là cơ hội để lãnh đạo khách sạn làm quen và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách lưu trú, đồng thời là dịp để khách hàng gặp gỡ lẫn nhau. Tiệc cocktail được tổ chức định kì tại quầy bar, bể bơi hoặc nhà hàng tùy theo chủ đề và số lượng khách.

tiec cocktail la dip giao luu giua lanh dao khach san va khach luu truTiệc cocktail là dịp giao lưu giữa lãnh đạo khách sạn và khách lưu trú

Khách lưu trú được thưởng thức cocktail miễn phí, xem chương trình biểu diễn văn nghệ và tham gia rút thăm trúng thưởng phiếu miễn phí dịch vụ lưu trú, ẩm thực và giải trí tại khách sạn. Đây là cách thức vô cùng tinh tế để ngầm PR cho các loại hình kinh doanh trong khách sạn. Quyền năng sáng tạo ý tưởng tổ chức, chủ đề tiệc cocktail sẽ nằm trong tay những nhà quản lý.

Quầy bar

Bar không chỉ là nơi để khách nhấm nháp những món uống thượng hạng mà còn là chốn xả stress lý tưởng. Tương tự nhà hàng, quầy bar khách sạn muốn ghi dấu ấn trong lòng khách phải tạo nên được bầu không khí riêng, menu đồ uống đặc sắc và đội ngũ bartender điêu luyện. Cách tốt nhất để tạo nên bầu không khí thật “chất” cho quầy bar chính là học hỏi các quán bar nổi tiếng trên phố và chọn lấy một phong cách phù hợp với nhóm khách chủ đạo.

bar la loai hinh giai tri quen thuoc tai cac khach san 4 5 saoBar là loại hình giải trí quen thuộc tại các khách sạn 4-5 sao

Quantrinhahang.edu.vn vừa giới thiệu đến bạn một số dịch vụ giải trí điển hình trong khách sạn. Có thể thấy, để kích thích khách chi tiền nhiều hơn cho khách sạn thì những dịch vụ giải trí phải là tiêu điểm đầu tư và là mục tiêu chú trọng hàng đầu. Quản lý khách sạn cần quan tâm xây dựng những loại hình giải trí này thật lớn mạnh và độc đáo, bởi chúng không chỉ đóng góp đáng kể cho doanh thu tổng khách sạn mà còn ghi đậm dấu ấn khó phai trong lòng du khách dù đã rời bước đi.

Đánh giá

100%(1 Bình chọn)


Hướng Nghiệp Á Âu

  • 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3
    Tel: (028) 3820 8788

  • 473 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
    Tel: (028) 6290 5588

  • 145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình

  • 94 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh
    (số cũ S54 – S55 Phan Xích Long, gần cuối đường Phan Xích Long giao với Vạn Kiếp)
    Tel: (028) 3517 2308

  • 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (Lầu 4 – Trung Tâm Thương Mại Nowzone)

  • 02 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 1, P.26, Q.Bình Thạnh
    (từ Chu Văn An rẽ vào Đường số 2, 4, 8 hoặc 12 để đến Đường số 1)
    Tel: (028) 6290 9988 - (028) 6294 8320 - (028) 6294 8387

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê
    Tel: (0236) 3739 988

  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn
    Tel: (0236) 3953 988

  • 55 Trần Quang Khải, P.Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

  • O13 - O14 Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  • 49-51, đường A4, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang