Thuật Ngữ – Kỹ Năng
Giới Thiệu Thực Đơn Thế Nào Là Chuẩn?
Giới thiệu thực đơn là công đoạn vô cùng quan trọng trong quy trình phục vụ khách tại nhà hàng. Tư vấn thực đơn hiệu quả sẽ giúp khách dễ lựa chọn món hơn, đồng thời đánh giá cao tính chuyên nghiệp của nhân viên và nhà hàng. Làm thế nào để tạo ấn tượng tốt với khách khi khách chỉ vừa ngồi vào bàn? Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu một số nguyên tắc sau đây nhé!
Xem tiếp...
Các Tình Huống Nhân Viên Giặt Là Thường Gặp
Công việc của nhân viên giặt là tưởng chừng như đơn giản nhưng thật ra có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dịch vụ và phát triển kinh doanh của khách sạn. Vị trí này có những khó khăn và thử thách mà chỉ có người trong nghề mới thấu hiểu được.
Xem tiếp...
Các Tình Huống Trong Khách Sạn Và Cách Xử Lý Phù Hợp
Cách xử lý các tình huống trong khách sạn - Môi trường khách sạn đón tiếp hàng trăm khách hàng mỗi ngày nên thường xảy ra các tình huống bất ngờ đòi hỏi nhân viên phải linh hoạt xử lý. Hãy cùng Quantrinhahang.edu.vn tìm hiểu các tình huống trong khách sạn thường xuyên xảy ra nhất nhé!
Xem tiếp...
Tìm Hiểu Tổ Kiểm Toán Đêm Trong Khách Sạn
Kiểm toán đêm (Night auditor) là bộ phận thuộc khối Tài chính và Kế toán nhưng nghiệp vụ chủ yếu tác nghiệp ở khu vực tiền sảnh.
Xem tiếp...
Quy Trình Đặt Phòng Tại Khách Sạn
Đặt phòng là sự thỏa thuận giữa khách hàng và khách sạn về loại buồng, số lượng và các yêu cầu đặt biệt trong thời gian lưu trú cụ thể. Việc đặt phòng trước (booking) thường được tiến hành qua điện thoại với bộ phận tiếp nhận là Đặt phòng (Reservation).
Xem tiếp...
Tìm Hiểu Kênh Bán Hàng Trực Tiếp Trong Khách Sạn
Kênh trực tiếp là kênh khách hàng giao dịch đặt phòng và yêu cầu dịch vụ trực tiếp với khách sạn thông qua trang web của khách sạn hoặc qua email với bộ phận đặt phòng của khách sạn.
Xem tiếp...
Tìm Hiểu Về Bộ Phận Tổng Đài Trong Khách Sạn
Khối Tiền sảnh luôn đóng vai trò như “trái tim” của khách sạn. Mỗi bộ phận nhỏ trong khối đảm nhiệm một vai trò riêng biệt và không thể thiếu trong quá trình vận hành khách sạn.
Xem tiếp...
Bí Quyết Dọn Buồng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả
Bí quyết dọn buồn phòng nhanh: Với khối lượng công việc khổng lồ, nhân viên buồng phòng cần một số thủ thuật nho nhỏ để tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất
Xem tiếp...
Làm Thế Nào Để Huấn Luyện Nhân Viên Phục Vụ Mới?
Bài viết này chia sẻ phương pháp huấn luyện nhân viên phục vụ mới một cách hiệu quả. Nhằm chuẩn bị nguồn nhân lực chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp bạn.
Xem tiếp...
Cách Xử Lý Những Tình Huống Thường Gặp Trong Nhà Hàng
Thức ăn lên chậm, thức ăn lên nhầm bàn, order lâu,... làm sao để xử lý được những tình huống thường gặp trong nhà hàng, cùng tìm hiểu bài viết sau nhé
Xem tiếp...
Kinh nghiệm đảm bảo an toàn thực phẩm trong nhà hàng
An toàn thực phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay, chất lượng và an toàn của thực phẩm yếu tố quan trọng để nhà hàng khẳng định uy tín với khách hàng.
Xem tiếp...
Nhiệm Vụ, Công Việc Của Quản Lý Trong NHKS
Quản lý Nhà hàng là làm gì? Công việc của quản lý Nhà hàng ra sao? Khám phá bảng mô tả công việc quản lý Nhà hàng để hiểu rõ thêm về vị trí này.
Xem tiếp...